GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Re: ZERO -Starting Life in Another World- Lời tiên tri về ngai vàng khá hay. Nhưng nếu tiêu đề dài đó biểu thị bất cứ điều gì, thì đó là đoạn cắt cảnh của trò chơi dài đến mức nào. Đừng để điều đó cản trở bạn, nhưng hãy lưu ý rằng trò chơi này, mặc dù được phân loại là “phiêu lưu chiến thuật”, rất giống một tiểu thuyết hình ảnh xuyên suốt, với phân đoạn trò chơi ngắn kỳ lạ được đưa vào đây và ở đó.
Tiểu thuyết trực quan không dành cho tất cả mọi người, nhưng nếu bạn thích thể loại này, thì Re: ZERO – The Prophecy of the Throne, như tôi sẽ gọi từ bây giờ, chắc chắn xứng đáng với thời gian của bạn. Câu chuyện không chỉ độc đáo, hấp dẫn và được viết rất hay, mà còn làm sống động với hình ảnh động tuyệt đẹp. Nếu bạn là một người hâm mộ hiện tại của Re: ZERO, một nhượng quyền thương mại bắt đầu ra đời như một bộ tiểu thuyết nhẹ của Nhật Bản vào năm 2012, tất nhiên bạn sẽ thấy nhiều thứ để yêu thích hơn ở đây. Nhưng nếu bạn là thương hiệu mới thì điều đó không thành vấn đề; Lời tiên tri về ngai vàng là một câu chuyện độc lập. Nó không dựa trên kiến ​​thức hiện có về thế giới và truyền thuyết của Re: ZERO, điều này thật mới mẻ.
Trong Re: ZERO – The Prophecy of the Throne, bạn theo chân Subaru, một chàng trai trẻ bí ẩn tìm thấy chính mình trong một thế giới hoàn toàn mới. Nhưng Subaru, lão luyện như anh, không để nó làm phiền anh; anh ấy thực hiện nó trong bước đi của mình. Và khi trò chơi bắt đầu, chỉ một tháng sau khi đến thế giới mới này, anh ấy đã tìm được một công việc, một ngôi nhà và một loạt các nhân vật để gọi cho bạn bè của mình. Giờ đây, anh ấy đang làm việc cho Emilia đầy mê hoặc, một phụ nữ trẻ vừa trở thành ứng cử viên hoàng gia và là người mà Subaru khá thích.
Nhưng đột nhiên thấy mình ở một vùng đất xa lạ không phải là điều kỳ lạ nhất xảy ra với Subaru. Anh ta cũng có được một khả năng gọi là ‘Trở lại cái chết’. Nói một cách đơn giản, nếu Subaru chết, anh ta sẽ không thể ngờ được rằng mình được chuyển về thời gian trước đây trong cuộc sống của mình. Nó hơi giống Ngày của loài chó đất; anh ấy sẽ có trí nhớ về mọi thứ trước đây, nhưng những người anh ấy tương tác thì không. Đó là một kỹ năng hữu ích cần có, xem xét tần suất người nghèo thấy mình chết trong Re: ZERO – The Prophecy of the Throne.
Câu chuyện của trò chơi xoay quanh cuộc tuyển chọn của hoàng gia; một sự kiện nổi tiếng nơi người cai trị tiếp theo của Vương quốc được chọn. Thông thường, sự kiện có năm ứng cử viên, nhưng lần này có gì đó không ổn: có sáu. Điều đó có nghĩa là một trong số họ là kẻ mạo danh, và Subaru phải tìm ra ai. Vấn đề là, anh ta không phải là người duy nhất quan tâm đến các ứng cử viên hoàng gia; một số nhân vật bất chính đang gây ra hỗn loạn và hủy diệt.
Đó là tất cả những gì tôi sẽ nói về câu chuyện, bởi vì tiết lộ nhiều hơn sẽ làm hỏng nó. Nhưng, giống như Groundhog Day, Subaru sẽ sống cùng một khoảng thời gian vài lần. Anh ấy sẽ học hỏi từ những sai lầm của mình mọi lúc, nhưng những sự kiện mới và vấn đề mới sẽ xuất hiện. Trong khi rất nhiều câu chuyện diễn ra theo kiểu tuyến tính, bạn có một số cơ hội để tác động đến dòng chảy của câu chuyện. Bạn sẽ có quyết định thực hiện và hoàn thành các phần chơi – mặc dù đừng mong đợi quá nhiều trong số đó. Không có gì lạ nếu bạn đọc qua hơn một giờ câu chuyện cùng một lúc trước khi đến phần tương tác.
Thật đáng tiếc, các phần chơi trò chơi của Re: ZERO – The Prophecy of the Throne rất hiếm khi xuất hiện, bởi vì khi chúng xuất hiện, chúng khá thú vị. Đây là nơi mà các chiến thuật được hứa hẹn sẽ xuất hiện. Trong các phần này, các minh họa anime điển hình được chuyển sang cho các nhân vật kiểu chibi đáng yêu có thể di chuyển khắp thế giới 3D. Phụ trách Subaru, bạn sẽ có thể di chuyển xung quanh một môi trường, tương tác với các nhân vật khác và tìm kiếm các khu vực nhất định. Đôi khi, nhiệm vụ của bạn không gì khác hơn là khám phá và nói chuyện với ai đó, nhưng khi có nhiệm vụ thực tế, bạn sẽ cần sử dụng những chiến thuật cơ bản nhất.
Mặc dù nó khác xa so với chiến lược theo lượt thực sự, các nhiệm vụ cho thấy bạn thực hiện theo lượt cùng với đối thủ của mình để thực hiện. Nhưng thay vì tham gia chiến đấu, bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc tìm kiếm thông tin, đảm bảo con đường dẫn đến an toàn hoặc hộ tống bạn đồng hành của mình đến một nơi nào đó. Họ có thể thấy mình đang chiến đấu, nhưng Subaru là một người đàn ông biết suy nghĩ hơn là một người chiến đấu. Những phần này không bao giờ kéo dài, nhưng hoàn thành chúng là chìa khóa để tiến bộ trong trò chơi; thất bại và bạn sẽ cần thử lại. Chúng là một sự kết thúc đáng hoan nghênh từ những cảnh câu chuyện, dù thú vị như thế nào, chúng cũng có thể bắt đầu kéo theo.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i3-4170 @ 3.70GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA@ GeForce@ GTX 460 or better
DirectX: Version 11
Storage: 12 GB available space
Sound Card: DirectX compatible soundcard or onboard chipset

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i7-4820K 3.70GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce@ GTX 980
DirectX: Version 11
Storage: 12 GB available space
Sound Card: DirectX compatible soundcard or onboard chipset

VIDEO GIỚI THIỆU RE ZERO STARTING LIFE IN ANOTHER WORLD THE PROPHECY OF THE THRONE
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Re ZERO Starting Life in Another World The Prophecy of the Throne