GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Mafia Definitive Edition là bản làm lại của Mafia ra mắt năm 2002, và gần như trung thành tuyệt đối với phiên bản gốc. Trò chơi vẫn lấy bối cảnh nước Mỹ thập niên 30, khi quốc gia này đang gặp nhiều gian khổ do kinh tế suy thoái và mất mùa do hạn hán, bão bụi – thứ thiên tai khiến cả thập kỷ này bị người Mỹ gọi là Những năm 30 bẩn thỉu (Dirty Thirties). Lệnh cấm rượu cũng được ban bố trong thời kỳ này, biến việc say xỉn trở thành phạm pháp dù nó không kéo dài lâu.
Câu chuyện của chúng ta sẽ xảy ra tại thành phố Lost Heaven, bản sao của thiên đường tội phạm Chicago đầu thế kỷ trước và xoay quanh nhân vật chính Tommy Angelo, một tay tài xế taxi đổi nghề làm Mafia. Game thủ sẽ được chứng kiến sự thăng tiến của anh ta từ kiếm ăn từng bữa đến giàu sụ, và sự sụp đổ của hắn ta từ người lương thiện thành kẻ phải chạy trốn cái chết vì “ngộ độc chì.”
Là một phiên bản làm lại (remake) chứ không phải nâng cấp (remastered), Mafia: Definitive Edition thực sự có rất nhiều lý do có thể thuyết phục game thủ bỏ tiền mua trò chơi. Đồ họa của game là một bước tiến vượt bậc – ngay cả khi đặt trước những tựa game của năm 2020, phần hình ảnh của trò chơi vẫn không hề kém cạnh. Dù thành phố Lost Heaven có hơi vắng vẻ so với các con phố đông đúc của Los Santos trong GTA V, Mọt tui vẫn cảm thấy rằng những con phố, các tòa nhà và cư dân của thành phố này trông đẹp mắt hơn so với tựa game của Rockstar, đặc biệt là trong những đêm mưa khi cả thành phố lên đèn và ánh sáng từ các tấm bảng hiệu hắt lên từ mặt đường sũng nước.
Một điểm sáng khác trong phần hình ảnh của Mafia: Definitive Edition là những địa điểm được sử dụng cho các nhiệm vụ cốt truyện đều hết sức thú vị. Đó có thể là một nông trại bỏ hoang giữa trời bão tố, một nhà hàng đầy vết đạn hay một bảo tàng nghệ thuật chứa đầy những tác phẩm vô giá (và có thể sẽ thành vô giá trị sau khi nhiệm vụ kết thúc). Chúng đem lại một bầu không khí độc đáo cho từng nhiệm vụ, giúp game thủ luôn nhớ rõ về trải nghiệm của mình trong trò chơi.
Một điều đáng chú ý khác là phần hội thoại của game đã được viết lại hoàn toàn, trong khi biểu cảm trên khuôn mặt các nhân vật và động tác của họ cũng chân thực hơn hẳn nhờ sử dụng công nghệ bắt chuyển động. Điều này đem lại cho tui một trải nghiệm rất thú vị: một bên, tui vẫn còn lờ mờ nhớ được trò chơi trông như thế nào trong quá khứ, và không thể ngừng so sánh nó với phiên bản hiện tại và luôn trầm trồ vì sự khác biệt mà quãng thời gian gần 20 năm có thể tạo ra.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core-i5 2550K 3.4GHz / AMD FX 8120 3.1 GHz
Memory: 6 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 / AMD Radeon HD 7870
DirectX: Version 11
Storage: 50 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Mafia Definitive Edition

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Mafia Definitive Edition Việt Hóa