GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]140,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

140,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Cyberpunk 2077 là một tựa game thế giới mở, cho nên mọi hoạt động của người chơi sẽ được tự do hết mức có thể từ việc Custom vũ khí, quần áo, nhân vật cho đến từng lựa chọn trong hội thoại của game sẽ ảnh hưởng dần đến kết thúc của trò chơi, điểm nhấn của Cyberpunk phải kể đến việc cấy ghép cơ thể, những Module khi cấy ghép sẽ hỗ trợ người chơi một cách đáng kể trong khi khám phá và làm nhiệm vụ ở Night City, đôi khi bên trong thế giới có những nhân vật hay những băng nhóm nói một ngôn ngữ riêng thì người chơi cần phải mua Module để hỗ trợ phiên dịch, hoặc vài Module giúp bạn có thễ xâm nhập vào một bộ não của người khác để có quyền quyết “sống” hoặc “chết” cho kẻ địch.
Trong game người chơi sẽ được di chuyển không chỉ trên mặt đất mà còn có thể bay trên không hoặc bơi lặn dưới nước, có thể CDPR sẽ cài cắm những điều bí ẩn khắp nơi để người chơi khám phá, vi vu khắp ngóc ngách.
Đầu game sẽ có 3 đường tiểu sử cho “V” mà chúng ta lựa chọn:
+ LifePaths The Corpo:
“V” sẽ bắt đầu ở Tháp Arasaka, nơi Arthur Jenkins giao cho người chơi một công việc để triệt tiêu một nhân viên khác của công ty, ở lifepaths này người chơi sẽ theo con đường “ Lấy máu để đổi lấy Địa Vị, những kẻ nào ngáng đường thì ta sẽ trừ khử ”.
+ LifePaths Nomad:
“V” được sinh ra trong một gia tộc ở Badlands, một vùng sa mạc rộng lớn bên ngoài các bức tường của Night City. Khi đã là một Nomad thì gia đình sẽ là quan trọng nhất! liệu “V” có đánh đổi gia đình để lấy quyền lực, hay là anh sẽ theo đuổi một cái gì đó lớn lao hơn.
+ LifePaths Street Kid:
Ở lifepaths này sẽ mang đến cho V câu chuyện về quá trình lớn lên ở một trong những trung tâm của thành phố. Điều này có nghĩa là V sẽ hiểu rõ về từng ngóc ngách bên trong thành phố, các băng nhóm, những lời nói tục sẽ như cơm bữa khi ở nơi đây, những gì sẽ xảy ra ở đây sẽ tương phản đôi lập hoàn toàn với sự hào nhoáng của Night City.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 or 10
Processor: Intel Core i5-3570K or AMD FX-8310
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 780 or AMD Radeon RX 470
DirectX: Version 12
Storage: 70 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i7-4790 or AMD Ryzen 3 3200G
Memory: 12 GB RAM
Graphics: GTX 1060 6GB / GTX 1660 Super or Radeon RX 590
DirectX: Version 12
Storage: 70 GB available space
Additional Notes: SSD recommended

VIDEO GIỚI THIỆU CYBERPUNK 2077


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]