GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]130,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

130,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Assassin’s Creed Odyssey đã chịu ảnh hưởng rất lớn từ bộ phim 300 chiến binh Sparta khi tiết lộ nhân vật chính là hậu duệ bị thất lạc của vị vua nổi tiếng Leonidas, đồng thời mục tiêu của người chơi là trở thành một Spartan huyền thoại để tìm hiểu các bí ẩn xung quanh thân thế của mình. Tiếp theo Syndicate, Odyssey là tựa game Assassin’s Creed thứ hai cho phép game thủ chọn lựa giữa hai nhận vật là Alexios và Kassandra.
Vì lấy mốc thời gian vào năm 431 trước Công nguyên, do đó biểu tượng kinh điển của toàn bộ dòng game là lưỡi dao chuyên dụng để ám sát Hiden Blade chính thức được NSX xác nhận sẽ không tồn tại trong Assassin’s Creed Odyssey.
Với những ai từng chơi qua phiên bản Origins, điều này sẽ không quá bất ngờ bởi ban đầu Bayek cũng không có Hiden Blade để sử dụng mà phải chờ đến khi Aya thương tình đưa cho thì mới có để xài. Vậy trước đó gần 400 năm thì càng không có hy vọng thanh chủy thủ này sẽ có cơ hội xuất hiện tuy nhiên NSX đã an ủi rằng người chơi có thể dùng cây giáo bị gãy – di vật của hoàng đế Leonidas, để ám sát kẻ thù nghe có vẻ thú vị đấy chứ?
Lấy bối cảnh Hy Lạp cổ đại, dĩ nhiên Ubisoft Quebec không quên mang yếu tố Địa Trung Hải vào phiên bản Assassin’s Creed Odyssey. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi được cung cấp một con thuyền để chu du và khám phá toàn bộ vùng biển Địa Trung Hải với vô vàn hòn hảo cùng các kho báu quý giá. Theo tiết lộ của NSX, con thuyền sẽ đóng vai trò như một cỗ máy dịch chuyển nhanh giúp người chơi có thể nhanh chóng đi từ vùng đất này đến vùng đất khác, miễn là thuộc phạm vi lãnh thổ Hy Lạp – còn nhớ đến chiếc tàu hỏa chạy bằng hơi nước của anh em nhà Frye chứ?

THÔNG TIN PHIÊN BÀN GAME

Updated to version 1.5.3
Bao gồm bản gốc và các DLC:
• The Fate of Atlantis.
• Legacy of the First Blade.

CẤU HÌNH YÊU CẦU:

MINIMUM:
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions only)
Processor: AMD FX 6300 @ 3.8 GHz, Ryzen 3 – 1200, Intel Core i5 2400 @ 3.1 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: AMD Radeon R9 285, NVIDIA GeForce GTX 660 (2GB VRAM with Shader Model 5.0)
DirectX: Version 11
Storage: 46+ GB available space
Additional Notes: Video Preset: Lowest (720p)

VIDEO GIỚI THIỆU Assassin’s Creed Odyssey


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - ASSASSIN'S CREED ODYSSEY VIỆT HÓA