GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Pháo đài trong Torchlight III có thể nói chính là bộ mặt của người chơi, là biểu tượng của sức mạnh và danh tiếng bởi game cho phép người chơi tự do cải tạo, nâng cấp pháo đài bằng những chiến lợi phẩm thu có được thông qua chiến đấu hoặc tự chế tạo. Pháo đài cũng đóng vai trò quan trọng, nơi người chơi có thể gặp gỡ bạn bè, phát triển nhân vật, trao đổi kỹ năng và trang bị. Tất cả pháo đài sẽ sớm có mặt trong Act 1 của Torchlight III, ngay sau khi bạn diệt gọn 1 đám yêu tinh nhền nhện tấn công. Kế thừa những thứ cốt lõi làm nên thành công của Torchlight I và Torchlight III, hậu bản mới lần này một lần nữa đưa game thủ trở lại vũ trụ Torchlight với cơ chế hack’n’slash quen thuộc, tiếp tục bước vào hành trình chiến đấu chống lại lũ yêu tinh, xác sống và những sinh vật Netherim nguy hiểm để tìm kiếm danh tiếng, vinh quang.
Thế giới của Torchlight III cũng hứa hẹn mang đến vô vàn thứ mới mẻ để game thủ khám phá. Cùng những người đồng hành tin cậy, người chơi có thể phiêu lưu trong những vùng hoang vu rộng lớn để khám phá ngục tối, thu thập tài nguyên, chế tạo vũ khí và xây dựng hệ thống pháo đài của riêng mình để “khoe” với cả thế giới. Torchlight III cung cấp 4 class nhân vật (Dusk Mage, Forged, Railmaster và Sharpshooter) cùng vô số loại pet cả mới lẫn cũ để bạn lựa chọn.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7, 8.1, 10 (64-Bit)
Processor: Quad-Core Intel or AMD Processor, 2.5 Ghz or Faster
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce 470 GTX or AMD Radeon 6870 HD Series Card or Higher
Storage: 10 GB available space
Additional Notes: Specifications are not final and are subject to change.

VIDEO GIỚI THIỆU Torchlight III

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]