GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Sherlock Holmes: Crimes & Punishments sở hữu 6 màn chơi chính tương ứng với 6 vụ án riêng biệt, từ một vụ mưu sát theo cung cách “rửa tội” hay một chiếc tàu hỏa biến mất không rõ tung tích nhằm che đậy một âm mưu lớn… Tất cả những tình tiết trong vụ án đều được dẫn dắt một cách hoàn hảo nhằm phô diễn tài suy luận của Sherlock Holmes, cũng như pha trộn hài hòa giữa mạch truyện và lối chơi.
Người chơi vẫn sẽ phải thực hiện những công đoạn điều tra như tìm kiếm manh mối tại hiện trường, thu thập tang chứng, thẩm vấn nghi phạm hay dựng lại hiện trường giả… Và mặc dù cung cách điều tra trong từng vụ án khá giống nhau, bất kỳ mối liên kết nào cũng có thể tạo nên một kết quả mà người chơi không hề ngờ tới.
Thủ phạm luôn là kẻ mà không ai có thể nghĩ đến, và chỉ cần một quyết định sai lầm thôi là người chơi sẽ vuột mất cơ hội tóm lấy hắn ta.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Sherlock Holmes cũng là một con người, và bất kỳ ai cũng đều có lý trí của riêng mình. Trong Sherlock Holmes: Crimes & Punishments, quyền quyết định đều nằm trong tay người chơi, nhưng để thực hiện được một quyết định sáng suốt và hợp lẽ phải luôn là một câu hỏi hóc búa dành cho bất kỳ ai.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: WINDOWS VISTA SP2/WINDOWS 7/WINDOWS 8
Processor: AMD/INTEL DUAL-CORE 2.4 GHZ
Memory: 2048 MB RAM
Graphics: 256 MB 100% DIRECTX 9 COMPATIBLE AMD RADEON HD 3850/NVIDIA GEFORCE 8600 GTS OR HIGHER
Storage: 14 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Sherlock Holmes: Crimes & Punishments
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Sherlock Holmes Crimes and Punishments Việt Hóa