GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Một trong những tựa game không thể không nhắc đến chính là Road Rash, đã từng làm mưa làm gió trong những buổi đầu sơ khai của ngành công nghiệp game. Nếu bạn đã từng trải qua trò chơi đua xe Road Rash huyền thoại vào thập niên 90, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua phiên bản Road Redemption 3D này. Dòng game huyền thoại đã trở lại với những hình ảnh mới toanh cùng với những vũ khí cải tiến khá đẹp mắt.
Trong Road Redemption, người chơi sẽ vào vai thủ lĩnh của một băng đảng, tham gia các cuộc đua và triệt hạ những tay đua thuộc các băng khác. Tuy vậy, đừng vội tưởng rằng cuộc đua sẽ “dễ ăn” bởi những tay cảnh sát “máu lạnh” luôn sẵn sàng “tông trước, hỏi sau” với độ liều chả kém cạnh so với những tay “quái xế”.
Khi bạn đứng trong hàng ngũ, rõ ràng là không phải tất cả anh em của bạn đều hành động vì lợi ích tốt nhất của câu lạc bộ, và thậm chí có thể chịu trách nhiệm cho việc tống giam của bạn.
Bạn phải đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đấu tranh quyền lực, với nhiều kết quả tùy thuộc vào hành động của bạn.
Cuối cùng, bạn có thể lãnh đạo phe của riêng mình và chiến đấu để kiểm soát các tuyến đường phân phối lãnh thổ và ma túy trong một cuộc chiến sinh tồn và quyền lực tối cao.
Hình ảnh của bản Road Redemption rất đẹp, chất lượng Full HD, cửa hàng vũ khí được bổ sung rất nhiều hàng nóng, cửa hàng xe toàn mấy con xe khủng như Z1000, H2R, CBR 1000… bạn có thể nâng cấp từng bộ phận của xe để nó chạy mạnh hơn.

CẤU HÌNH YÊU CẦU Road Redemption

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows XP, Vista
Processor: 1.4GHz processor or faster
Memory: 8 GB RAM
Graphics: DirectX 9-compatible graphics card with at least 1.5GB of video memory
DirectX: Version 9.0
Storage: 4GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7, 8, 10
Processor: 2GHz processor or faster
Memory: 8 GB RAM
Graphics: DirectX 9-compatible graphics card with at least 2GB of video memory
DirectX: Version 9.0
Storage: 4GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Road Redemption
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Road Redemption - Road Rash 3D


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: