GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Câu chuyện của trò chơi Serious Sam 4 mở ra trong một hành tinh bao la. Gần đây, thế giới hóa ra là nơi ở của những sinh vật ngoài hành tinh độc ác, khát máu đến từ sự rộng lớn của Thiên hà. Người ngoài hành tinh rời không gian và xâm lược Trái đất. Họ muốn nô dịch nhân loại, khuất phục hành tinh trước sức mạnh của họ và trở thành chủ nhân ở một vùng đất xa lạ. Một anh hùng dũng cảm và không sợ hãi Serious Sam đứng lên bảo vệ thế giới. Được trang bị súng phun lửa, đạn dược và một chiếc xe máy tốc độ cao, anh ta bắt đầu gặp nguy hiểm. Anh ta sẽ bắn mọi con quái vật và người ngoài hành tinh cản đường anh ta, không sợ hãi và nhân từ.
Trong quá khứ xa xôi, người chiến đấu phải cứu hành tinh khỏi sự tấn công của những sinh vật ngoài hành tinh xâm lược Ai Cập. Anh chiến đấu dũng cảm giữa cát và gió tự do, trong sa mạc oi bức. Nó được bao quanh bởi các kim tự tháp, các tòa nhà cổ và các bức tượng của pharaoh. Kiên trì và tự tin tiêu diệt từng con quái vật một, Serious Sam đã đạt được chiến thắng mong đợi từ lâu. Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tiêu diệt lũ quái vật khát máu, mạo hiểm tính mạng và sự an toàn của chính mình. Sau đó, người anh hùng nghĩ rằng mọi thứ đã kết thúc và hòa bình sẽ lại ngự trị trên hành tinh. Mọi người bắt đầu sống cuộc sống bình thường của họ và tận hưởng một số phận hạnh phúc. Tuy nhiên, rắc rối lại bất ngờ ập vào cuộc sống bình lặng của loài người, làm xáo trộn sự bình yên.
Lần này, mối đe dọa bao trùm thủ đô nước Pháp – thành phố Paris thơ mộng và xinh đẹp. Đó là nơi mà các cuộc tấn công lớn vào người đã được ghi lại. Biết được mối nguy hiểm, Sam cầm vũ khí lên đường. Bây giờ anh ta phải đánh bại một đội quân khổng lồ của người ngoài hành tinh không gian, tàn nhẫn giết những người bất hạnh. Cuộc chiến này sẽ chứng tỏ là một thử thách thực sự về sức mạnh và cuộc đấu tranh để sinh tồn. Bạn phải giúp nhân vật tiêu diệt cái ác hung bạo và vượt qua những thử thách của một số phận quỷ quyệt. 
Nó chứa đầy sự năng động, một cốt truyện thú vị và các tính năng độc đáo. Điều chính là cập nhật kho vũ khí mạnh mẽ sẽ giúp bạn đối phó với một đội quân lớn của kẻ thù. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại súng nào. Chúng có thể là súng ngắn, súng phun lửa, súng phóng lựu, đại bác và thuốc nổ. Không ai có thể chống lại một kho vũ khí như vậy, đặc biệt là những con quái vật máu lạnh.
Kho vũ khí của bạn bao gồm nhiều vũ khí có sức tàn phá khủng khiếp, bao gồm súng hai nòng, súng máy, máy cưa, súng ngắn tự động, súng phóng tên lửa tự động nhắm mục tiêu và tia laze tử thần. Trò chơi có thể được chơi ở chế độ hợp tác cho bốn người. Đáng chú ý là chiến dịch Serious Sam 4 không chỉ bao gồm các nhiệm vụ cốt truyện mà còn có các nhiệm vụ phụ.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIUM
Processor: Quad Core 2.5 GHz
Graphics: 3 GB GeForce GTX 780 / Radeon HD 7950
Memory: 8 GB RAM
Disk space: 40 GB HDD
Operating system: Windows 10 64-bit

RECIMENDED
Processor: Octa Core 3.3 GHz
Graphics: 8 GB GeForce GTX 1080 / Radeon RX Vega 64
Memory: 16 GB RAM
Disk space: 40 GB HDD
Operating system: Windows 10 64-bit

VIDEO GIỚI THIỆU GAMEPLAY Serious Sam 4

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Serious Sam 4 Deluxe Edition