GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Crusader Kings 3 là một game chiến lược hoành tráng với bối cảnh thời trung cổ. Đây là phần tiếp theo của Crusader Kings 1 và 2, và một trò chơi nhập vai giả lập triều đại có chiều sâu và phức tạp. Cho đến nay game Crusader Kings 3 đang được coi là một trong những tựa game hay nhất trong năm.
Lý do chính cho sự thành công chung của game là do chiều sâu của lối chơi. Không dễ để điều hành một quốc gia, nhưng Crusader Kings 3 cung cấp cho người chơi tất cả các công cụ họ cần. Điều đó không có nghĩa là game này dễ. Crusader Kings 3 là một game đầy thử thách nhưng công bằng, điều đó chứng tỏ rằng Paradox Development Studio đã cân bằng nó rất tốt.
Trong game có hai mốc bắt đầu là năm 867 và 1066. Nhà phát triển đã chia sẻ thông tin về cốt truyện và tôn giáo trong Crusader Kings 3, cũng là một phần lý do khiến game nhận được nhiều đánh giá cao. Hệ thống tôn giáo trong trò chơi được xây dựng từ đầu để mang lại một trải nghiệm độc đáo và đặc biệt. Ví dụ, hệ thống tôn giáo, chẳng hạn như trong Civilization 6 rất quan trọng trong các loại game này vì chúng mang lại sự năng động thú vị cho lối chơi trong khi giúp xây dựng thế giới.
Crusader Kings 3 trở thành một trong những game hay nhất trong năm 2020 - ảnh 2
Đồ họa game trông rất đẹp với những cánh đồng rộng lớn, đại dương và các khu vực núi non. Các nhân vật cũng được hiển thị dưới dạng mô hình 3D toàn thân, thay vì giao diện 2D từ các phần trước.
Các game chiến lược lớn có thể mở mang đầu óc với nhiều kiểu gameplay mới lạ đồng thời cũng giúp game thủ hiểu được những yếu tố để trở thành một nhà lãnh đạo thế giới. Crusader Kings 3 rất vui nhộn, sâu sắc, đẹp mắt. Nó có thể là một trong những trò chơi chiến lược hay nhất của loại game này cho đến nay.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

This release is standalone and includes the following DLC:  
• Crusader Kings III: Garments of the Holy Roman Empire
• Crusader Kings III: Fashion of the Abbasid Court
• Crusader Kings III: Royal Court
• Crusader Kings III: Northern Lords
     
NOTE: The game is updated to v1.5.0.1.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 8.1 64 bit or Windows® 10 Home 64 bit
Processor: Intel® iCore™ i5-750 or Intel® iCore™ i3-2120, or AMD® Phenom™ II X6 1055T
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Nvidia® GeForce™ GTX 460 (1 GB), or AMD® Radeon™ R7 260X (2 GB) or AMD® Radeon™ HD 6970 (2 GB), or Intel® Iris Pro™ 580
Storage: 8 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Crusader Kings III Royal Edition

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Crusader Kings III Royal Edition Việt Hóa