GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]150,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

150,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Call of Duty Black Ops 3 lấy mốc thời gian 40 năm sau những sự kiện xảy ra trong Black Ops 2. Lúc này công nghệ đã phát triển tới mức con người có thể “mở khóa” những điều họ không thể làm được trong quá khứ nhờ vào sự trợ giúp của DNI – Direct Neural Interface, một thiết bị cấy trực tiếp vào não con người, biến họ thành một dạng nửa người nửa máy nhưng không bị chi phối bởi máy móc.
Nhân vật chính vô danh của chúng ta khởi đầu với một nhiệm vụ tối mật tại Ethiopia. Dĩ nhiên mọi chuyện không đi đúng hướng. Cuối cùng game bắt chúng ta phải sử dụng DNI và những cánh tay máy, và mọi chuyện bắt đầu đi theo những hướng không một ai ngờ tới, nhất là đối với những chiến binh cố gắng giữ gìn hòa bình thế giới và sinh mạng của hàng tỷ người giữa thời điểm trái đất có không ít những biến cố.
Giống như Advanced Warfare của năm 2014, bạn khởi đầu mỗi màn chơi với việc lựa chọn vũ khí, những phụ kiện kèm theo và cả những kỹ năng riêng với sự trợ giúp của hệ thống DNI. Những món vũ khí này giúp ích rất nhiều trong quá trình giải quyết phần chơi đơn của Black Ops 3. Một điều khác lạ chính là sự hiện diện của hệ thống kỹ năng và lên cấp.
Ở những cấp độ nhất định bạn sẽ có thể mở khóa những món vũ khí mới, hay sử dụng càng nhiều những khẩu súng ưa thích, bạn sẽ mở khóa những attachment đi kèm càng nhanh. Đối với tôi, bộ đôi Man-O-War cùng khẩu súng magnum 6 viên là lựa chọn tuyệt vời nhất trong một chiến trường nơi kẻ địch luôn áp đảo game thủ.
Với một chiến binh của tương lai, chỉ súng ống là chưa đủ. Đó là khi hệ thống DNI phát huy tác dụng. Khi ấn số 3, hoặc bạn sẽ là một hacker thứ thiệt, biết mọi vị trí của địch, chỗ nào không nên chạy vào và địa điểm nào tốt nhất để tấn công, hoặc bạn sẽ làm trùm theo đúng nghĩa đen với những kỹ năng Chaos hoặc các cây kỹ năng khác. Cây kỹ năng cũng được tính toán cẩn thận để trong những màn chơi, bạn có thể hạ gục cùng lúc nhiều đối thủ nhất có thể.
Tuy nhiên đừng cố gắng vin vào hệ thống DNI để kết thúc game. Lý do là chính bản thân cốt truyện của Black Ops 3 cũng có liên quan mật thiết đến món vũ khí tưởng chừng là vô đối thiên hạ này, cùng với đó là những bí mật, nhưng âm mưu xoay quanh và những thí nghiệm lấy đi sinh mạng của nhiều người. Trong những tựa game hay phim, thông thường chúng ta không mấy mảy may quan tâm tới số phận của những nhân vật phụ cho đến nhân vật quần chúng, nhưng những nhà biên kịch của Treyarch đã khiến cho chúng ta hình dung được một bức tranh toàn cảnh nơi mỗi hành động đều có ảnh hưởng tới hàng triệu con người, chứ không chỉ xoay quanh một vài nhân vật chính của tựa game nữa.
Tổng kết lại, Black Ops 3 không mang lại nhiều thay đổi trong phần chơi đơn, nhưng công thức kết hợp nhuần nhuyễn giữa cốt truyện và trải nghiệm hành động lại tạo ra một phần chơi campaign và nightmares đầy cuốn hút, giữ game thủ ở lại đến những giây cuối cùng trước khi tiếp tục hút hồn họ trong phần chơi mạng, thứ sẽ được chúng ta đánh giá một cách chi tiết ở bài viết tiếp theo.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Updated to version 100.0.0.0.0 (14.01.2020)
Included DLC: Zombies Chronicles, Salvation, Descent, Eclipse, Awakening.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit / Windows 8.1 64-Bit
Processor: Intel® Core™ i3-530 @ 2.93 GHz / AMD Phenom™ II X4 810 @ 2.60 GHz
Memory: 6 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 470 @ 1GB / ATI® Radeon™ HD 6970 @ 1GB
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 60 GB available space
Sound Card: DirectX compatible

VIDEO GIỚI THIỆU Call of Duty Black Ops 3 Zombies Chronicles


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Call of Duty Black Ops 3 Việt Hóa