GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Mortal Shell là trò chơi nhập vai phiêu lưu hành động miễn phí đáng quan tâm hiện nay. Game có phong cách chơi như Soulsborne nhưng nó vẫn mang đến nhiều cơ chế chơi khác nhau với dấu ấn riêng của mình.
Đây được biết đến là một trong những tựa game hành động nhập vai phúc tạp và tàn nhẫn đẫm máu nhất. Game thác thức người chơi về sự tỉnh táo và khả năng khôi phục trong một thế giớ đã tan vỡ.  Khi nhân loại khô héo và thối nát thì những kẻ thù sẽ tàn phá những tàn tích còn lại. Đặc biệt chúng rất tàn nhẫn vậy nên bạn cần tỉnh táo để có thể sống sót được. Bạn nên tìm những ngôi đền để ẩn nấp của những tín đồ cuồng tín đó và khám phá , xác định mục đích thực sự của bạn.
Vùng đất chết đầy rẫy những xác chết nhưng điều đó không phải là vô vong. Bạn cần tiềm kiếm phần còn lại những chiến binh bị bại trận. Đánh thức chúng, lớp vỏ sinh tử cũng như mở rộng kiến thức và cách chiến đấu được nâng cao tốt nhất.  Dần dần mối quan hệ của bạn với lớp vỏ trở nên gắn bó hơn và bạn sẽ làm chủ được những năng lực tiềm ẩn trong đó.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1 or newer
Processor: Intel Core i5-4590 or AMD FX 8350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 970 or AMD Radeon R9 290
Storage: 12 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i7 or AMD Ryzen 7
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 1070 or AMD Radeon RX Vega 56
Storage: 12 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU MORTAL SHELL
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]