GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]140,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

140,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Horizon Zero Dawn là một game nhập vai hành động góc nhìn thứ ba tuyệt đẹp với một thế giới mở, cốt truyện hấp dẫn và hơn thế nữa. Những cuộc phiêu lưu, một cuộc hành trình xuyên qua một thế giới rộng lớn, hấp dẫn và nhiều thứ khác đang chờ bạn …
Trò chơi diễn ra trong một thế giới sống sót sau thảm họa. Bây giờ ở đây mọi người sống trong các bộ lạc, cố gắng hòa nhập với thiên nhiên và các “sinh vật” cơ học đã trở nên độc lập. Nhưng đó không phải là vấn đề. Điều chính là bạn sẽ sống ở thế giới này trong vai một cô gái tên Aloy, một người lưu vong từng được tìm thấy dưới cánh cửa bí ẩn và bị trục xuất khỏi bộ lạc bản địa của cô. Bây giờ cô đã trưởng thành, trở nên mạnh mẽ và thông minh hơn, và có cơ hội trở lại bộ lạc. Nhưng tại sao cô lại bị trục xuất? Tại sao bộ lạc bị tấn công bởi những người theo đạo vào đêm trước khi cô trở về? Và điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Đây là những gì bạn sẽ phải tìm ra khi bạn tiến bộ thông qua trò chơi.
Về trò chơi, Horizon Zero Dawn có thể được chia thành một loạt các khu vực, trong đó nó sẽ có giá trị làm nổi bật chỉ có ba khu vực chính. Đầu tiên là khám phá một thế giới mở rộng lớn chứa đầy những nguy hiểm, nhân vật đầy màu sắc, quái vật và những kẻ thù khác, câu đố và địa điểm bí mật. Thứ hai, đây là sự phát triển của nữ nhân vật chính, dựa trên việc bơm các đặc điểm, kỹ năng, khả năng và kỹ năng sử dụng vũ khí của cô ấy, và không chỉ. Vâng, thứ ba là hoàn thành cốt truyện và các nhiệm vụ bổ sung.
Ưu điểm quan trọng nhất của Horizon Zero Dawn là ở đây người chơi không bị điều khiển theo cốt truyện, mà cho anh ta cơ hội chọn một con đường, quyết định khi nào thực hiện một nhiệm vụ câu chuyện và chỉ cần tận hưởng thế giới xung quanh.
Đương nhiên, rất nhiều sự chú ý được dành cho các trận chiến, và bây giờ họ thực sự xứng đáng với điều đó. Phong cách chiến đấu không chỉ phụ thuộc vào vũ khí bạn chọn (và thực sự có rất nhiều trong số chúng ở đây), mà trong các trận chiến, bạn cũng sẽ phải sử dụng xảo quyệt và khéo léo, kết hợp phức tạp các đòn, vũ khí tầm xa và cận chiến, và thậm chí cả bẫy. Ngoài ra, kẻ thù sẽ trở nên mạnh hơn mỗi lần …
Và cũng có nhiều sự kiện ngẫu nhiên hấp dẫn, nhân vật đầy màu sắc, cốt truyện phi tuyến tính, và nhiều, nhiều hơn nữa đang chờ đợi bạn.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Bao gồm:
Horizon Zero Dawn Game
The Frozen Wilds expansion
Storm Ranger Suit and Karha Mighty Bow
Karha Trader’s Pack
Pioneer Suit and Banuk Armor-Piercing Bow
Banuk Tribe Traveler Set
Nora Tribe Keeper’s Pack
DLC:
Horizon Zero Dawn: Carja Storm Ranger Outfit and Carja Mighty Bow
Horizon Zero Dawn: Banuk Trailblazer Outfit and Banuk Culling Bow
Horizon Zero Dawn: Banuk Traveler Pack
Horizon Zero Dawn: Nora Keeper Pack
Horizon Zero Dawn: Carja Trader Pack
Horizon Zero Dawn: The Frozen Wilds DLC
Horizon Zero Dawn: Digital Art Book (.pdf)

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIUM
Processor: Intel Core i5-2500K 3.3 GHz / AMD FX-6300 3.5 GHz
Graphics: 3 GB GeForce GTX 780 / 4 GB Radeon R9 290
Memory: 8 GB RAM
Disk space: 100 GB HDD
Operating system: Windows 10 64-bit

RECOMENDED
Processor: Intel Core i7-4770K 3.5 GHz / AMD Ryzen 5 1500X 3.5 GHz
Graphics: 6 GB GeForce GTX 1060 / 8 GB Radeon RX 580
Memory: 16 GB RAM
Disk space: 100 GB HDD
Operating system: Windows 10 64-bit

VIDEO GIỚI THIỆU GAMEPLAY Horizon Zero Dawn

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Horizon Zero Dawn Complete Edition