GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]90,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

90,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Mafia 3 Definitive Edition là tựa game kinh dị phiêu lưu, một game bắn súng góc nhìn thứ ba. Trong đó bạn sẽ phải tham gia vào một cuộc đấu tranh hình sự với mafia Ý, bắn súng, rượt đuổi …
Lần này, cốt truyện xoay quanh một nhân vật chính tên là Lincoln Clay, rơi vào tình huống rất khó chịu sau một vụ cướp do nhiều băng đảng tổ chức cùng một lúc. Bị thương và trung thành, anh quyết định tuyên bố một cuộc chiến mafia thực sự – ngay lúc này mọi cuộc vui bắt đầu. Cuộc đụng độ, rượt đuổi, mưu mô, một số lượng lớn nhiệm vụ, mỗi nhiệm vụ góp phần vào sự phát triển của cốt truyện, máu và sự tàn ác – tất cả những điều này nằm xa một danh sách đầy đủ về những gì bạn sẽ gặp trong suốt quá trình chơi.
Về lối chơi, Mafia 3 Remastered không thay đổi nhiều kể từ phần thứ hai của series. Chỉ thiết lập đã thay đổi trong Mafia 3 – bây giờ bạn sẽ phải sử dụng trong không gian mở của thành phố New Bordeaux (tương tự New Orleans) trong thập niên 60-70. Bạn vẫn có thể truy cập vào một thế giới trò chơi mở một phần, qua đó bạn có thể lái xe cút kít ở thời điểm xa xôi đó, và trên những con đường mà bạn sẽ sắp xếp các vụ xả súng mọi lúc mọi nơi.
Như trong các phần trước, bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, mỗi nhiệm vụ theo cách này hay cách khác ảnh hưởng đến mối quan hệ với các nhân vật. Bạn sẽ thực hiện hướng dẫn của một số nhân vật để có được sự tin tưởng và tăng độ tin cậy, trong khi nhiệm vụ của các NPC khác sẽ cho phép bạn tiến lên theo cốt truyện, có được vũ khí và hơn thế nữa.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIUM
Processor: Intel Core i5-2500K 3.3 GHz/AMD FX 8120 3.1 GHz
Graphics: 2 GB GeForce GTX 660/Radeon HD 7870
Memory: 6 GB RAM
Disk space: 37 GB HDD
Operating system: Windows 7 64-bit

RECOMENDED
Processor: Intel Core i7-3770 3.4 GHz/AMD FX 8350 4.0 GHz
Graphics: 4 GB GeForce GTX 1060/Radeon R9 290X
Memory: 8 GB RAM
Disk space: 37 GB HDD
Operating system: Windows 7 64-bit

VIDEO GIỚI THIỆU GAMEPLAY Mafia 3 Definitive Edition

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Mafia 3 Definitive Edition Việt Hóa