GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Mafia 2 Definitive Edition là phiên bản remaster 4K bao gồm tất cả gói mở rộng dành cho phần chơi chiến dịch, cùng với các gói trang phục và xe cộ.
Thế giới ngầm luôn là một đề tài hấp dẫn với hầu hết chúng ta, cách mà những băng nhóm tội phạm sống khép mình trong bóng tối và hoạt động một cách quỷ quyệt dưới sự phán xét của luật pháp chẳng khác gì hương vị quyến rũ ma mị của một ly Whisky vào giữa đêm mùa đông tĩnh mịch. Nó nguy hiểm, không đáng tin, nhưng lại có sức mời gọi khó cưỡng với những ai vẫn đang hằng ngày sống yên bình trong ánh nắng ấm áp. Nổi bật và nhiều tiếng tăm nhất (và ngầu nhất) trong tất cả các tổ chức tội phạm có tổ chức trên thế giới mỗi khi được nhắc đến chắc chắn phải là Mafia. Đó chỉ một danh từ đơn giản nhưng lại có thể khiến ngay cả một đứa bé con cũng phải nín lặng và sợ hãi khi được nhắc đến. Vậy nên việc làm một tựa game khai thác đề tài có phần “nhạy cảm” này chắc chắn sẽ là một thước đo nghiêm khắc để thử thách tài năng của bất kỳ Studio nào muốn chứng minh giá trị của bản thân mình, và với tựa game Mafia II, 2k Czech có thể tự hào mà khẳng định rằng mình đã làm nên một câu chuyện tuyệt hảo về giới tội phạm khét tiếng trong lịch sử làng Game.
Cốt truyện của game được giới mộ điệu đánh giá rất cao khi lột tả được hầu hết những gì mà một tay Mafia thực thụ sẽ làm và phải làm y hệt như ngoài đời thực. Từ sự tàn nhẫn, liều mạng, đến lời thề son sắt khi “gia đình” phải vượt lên trên cả gia đình của một nhóm nhỏ quyền lực đều được truyền tải rất rõ nét trong trò chơi. Tựa game là chuyến hành trình một chiều nhưng rất có dư vị khi cho phép game thủ được nếm trải những lát cắt nhơ bẩn của giới tội phạm Mỹ quốc vốn luôn được che đậy một cách cẩn thận bên dưới lớp áo xa hoa và phủ phê khiến nhiều người hằng mộng tưởng và ước ao. Tất cả những nhân vật có máu mặt trong trò chơi đều là ví dụ điển hình của một tầng lớp liều lĩnh, luôn đặt lợi ích của cá nhân lên trên hết và lúc nào cũng sẵn sàng dùng những khẩu M1911 Semi hay Tommy Thompson để nói chuyện phải quấy khi có kẻ muốn đụng chạm đến quyền lợi của bản thân mình.
Ngoài điểm cuốn hút là cốt truyện được đầu tư kỹ lưỡng, Mafia II còn được chăm chút rất kỹ càng về mặt đồ họa. Sau khi bắt đầu game, người chơi sẽ nhanh chóng nhận ra rằng mọi thứ trong vịnh Empire hầu như đều được làm rất chi tiết. Từ tạo hình của những chiếc xe hơi đời cổ đến kiến trúc nhà cửa hay cách ăn mặc của cư dân trong thành phố đều sẽ thấm đượm hơi thở của thời đại, nhưng điều đáng ngạc nhiên nhất là 2k Czech thực sự đã rất chú tâm vào việc để ý đến những chi tiết nhỏ nhặt như dấu chân khi nhân vật bước đi trên nền tuyết hay việc tuyết sẽ từ từ đọng lại trên xe nếu bạn lái xe ra ngoài vào mùa đông,… một điều tưởng chừng như rất hiển nhiên thế nhưng lại thường hay bị bỏ qua vì một vài lý do nào đấy trong các tựa game khác.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIUM
Recomended:
Processor: Intel Core i5-2500K 3.3 GHz / AMD FX-8120 3.1 GHz
Graphics: 2 GB GeForce GTX 660 / Radeon HD 7870
Memory: 6 GB RAM
Disk space: 50 GB HDD
Operating system: Windows 8.1 64-bit

RECOMENDED
Processor: Intel Core i7-3770 3.4 GHz / AMD FX-8350 4.0 GHz
Graphics: 4 GB GeForce GTX 780 / Radeon R9 290X
Memory: 8 GB RAM
Disk space: 50 GB HDD
Operating system: Windows 8.1 64-bit

VIDEO GIỚI THIỆU Mafia 2 Definitive Edition

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Mafia 2 Definitive Edition Việt Hóa