GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]150,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

150,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Phải khẳng định rằng thế giới mở nước Anh trong Forza Horizon 4 là điểm “ăn tiền” nhất của game. Bốn mùa trong năm cùng những cung đường thẳng tắp ở vùng quê là thứ đầu tiên cuốn hút mình với game, thôi thúc mình cầm controller lên điều khiển chiếc McLaren Senna trong đoạn mở đầu làm quen với game. Dĩ nhiên bên cạnh siêu xe, anh em còn có cơ hội đua off road, hay những chế độ độc đáo được tích hợp vào game, và cảnh mở đầu của Forza Horizon 4 mô tả hoàn hảo những gì anh em được trải nghiệm trong trò chơi này.
Bộ engine game hoàn thành khá xuất sắc nhiệm vụ của mình, đó là tái tạo thế giới mở thực sự ấn tượng. Nhưng lại có vấn đề nho nhỏ, thay vì 4 mùa như đã quảng cáo, lúc chơi game chắc dễ nhận ra nhất là mùa thu lá vàng rơi đầy phố, và mùa đông khi hồ nước Derwentwater đóng băng cho anh em đua off road rất nhộn. Còn lại mùa xuân và mùa hạ chẳng khác nhau là mấy, cũng hoa nở tưng bừng đầy màu sắc.
Thôi thì cứ gọi là game đua xe 3 mùa đi cho công bằng. Nếu chơi solo, sau vài cuộc đua một mùa mới sẽ đến một cách tự động, nhưng nếu anh em chọn chế độ free roam online với những người khác cùng chơi trong thế giới mở, một năm trong game sẽ kéo dài trong vòng 7 ngày, đủ 4 mùa.
Xét về chiều sâu gameplay, phải khẳng định là so với hai phiên bản Need For Speed gần đây nhất, Forza Horizon cân bằng hoàn hảo giữa nội dung game và cách chơi. Dĩ nhiên bắt đầu, anh em sẽ không được sắm xe khủng, đắt tiền luôn mà phải leo hạng từ từ để đủ tiền sắm xe mới. Nhưng một khi đã đủ tiền, lựa chọn chỉ là anh em thích chiếc nào trong số hơn 450 chiếc xe có mặt trong game mà thôi.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (64-bit version)
Processor:  Intel i3-4170 @ 3.7Ghz OR Intel i5 750 @ 2.67Ghz
Memory:  8 GB RAM
Graphics: NVidia 650TI OR NVidia GT 740 OR AMD R7 250x
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 12

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel i7-3820 @ 3.6Ghz
Memory:  12 GB RAM
Graphics: NVidia GTX 970 OR NVidia GTX 1060 3GB OR AMD R9 290x OR AMD RX 470
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 12

VIDEO GIỚI THIỆU Forza Horizon 4

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Forza Horizon 4 Ultimate Edition