GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Halo 3: ODST đến với PC như là phần tiếp theo trong Halo: The Master Chief Collection. Hiện đã được tối ưu hóa cho PC, hãy trải nghiệm các sự kiện trước Halo 3 qua con mắt của Đội quân xung kích Orbital Drop (ODST) khi họ trở lại vùng đất quen thuộc và cố gắng khám phá động cơ đằng sau cuộc xâm lược của Covenant vào New Mombasa. Bị cô lập và dễ bị tổn thương, hãy sử dụng khả năng tàng hình và độ chính xác để sống sót trước những nguy hiểm của việc chiếm đóng Covenant trong một trận chiến mới hấp dẫn trong vũ trụ Halo.
Tính năng trò chơi
Cài đặt / Tối ưu hóa PC: Halo 3: ODST hiện được tối ưu hóa cho PC và trông đẹp hơn bao giờ hết ở tối đa 4k UHD và ở 60+ FPS. .
Chiến dịch: Chơi qua một chương mới trong Halo saga và trải nghiệm 11 nhiệm vụ khó quên.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 7
Processor: Intel Core i7-975 | AMD A12-9800 APU
Memory: 2 GB RAM
Graphics: GeForce GTS 450 | Radeon R7 Graphics
Storage: 20 GB available space
Additional Notes: 30 FPS on performance settings at 1920x1080

VIDEO GIỚI THIỆU Halo 3: ODST
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Halo 3 ODST