GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Halo 2: Anniversary đến với PC là phần tiếp theo trong Halo: The Master Chief Collection. Hiện đã được tối ưu hóa cho PC, hãy trải nghiệm phiên bản làm lại hoàn hảo của trò chơi Halo 2 gốc. Sau sự hủy diệt của Halo, loài người trải qua một chiến thắng ngắn ngủi. Háo hức trả thù, Covenant phát động một cuộc tấn công bất ngờ vào Trái đất, nhưng họ thấy mình không chuẩn bị tốt để đánh bại hạm đội nhà của UNSC và buộc phải chạy trốn vào vũ trụ. Khi Master Chief truy đuổi những kẻ thù quá khích của mình, họ lại phát hiện ra một chiếc nhẫn Halo khác, khám phá ra những bí mật đã bị chôn vùi từ lâu, bao gồm cả một đồng minh không chắc chắn, sẽ thay đổi đáng kể diễn biến của Xung đột Giao ước Con người mãi mãi.
Tính năng trò chơi
Cài đặt / Tối ưu hóa PC: Halo 2: Anniversary hiện đã được tối ưu hóa cho PC và trông đẹp hơn bao giờ hết ở độ phân giải tối đa 4k UHD và hơn 60 FPS. .
Chiến dịch: Trải nghiệm chương tiếp theo trong Halo saga và chiến đấu theo cách của bạn thông qua 15 nhiệm vụ khó quên. Vào vai cả Spartan-117, Master Chief và lần đầu tiên, Covenant Elite, được gọi là Arbiter, và trải nghiệm Xung đột Giao ước Con người theo một cách hoàn toàn mới.
Anniversary Edition / Update: Chuyển đổi giữa đồ họa được làm lại trong ấn bản Anniversary và đồ họa từ chiến dịch Halo 2 gốc. Trong phiên bản Anniversary, hãy xem các đoạn cắt cảnh được làm lại ngoạn mục của Blur Studio từ trò chơi Halo 2 gốc.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 7
Processor: AMD Phenom II X4 960T ; Intel i3550
Graphics: AMD HD 6850 ; NVIDIA GeForce GTS 450
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 55 GB available space
Additional Notes: Direct3D feature Level 11.1

VIDEO GIỚI THIỆU Halo 2: Anniversary
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Halo 2 Anniversary Việt Hóa