GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]80,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

80,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Age of Empires II Definitive Edition vượt trên người tiền nhiệm Age of Empires 2 HD (đã được đổi tên thành Age of Empires 2 2013 trên Steam) là đồ họa của nó. Dù cả hai phiên bản đều được nâng cấp về đồ họa, phần hình ảnh của Age of Empires 2: Definitive Edition được làm lại hoàn toàn. Nếu như bản 2013 chỉ có độ phân giải và tốc độ khung hình cao hơn thì AOE2 DE lại có chuyển động mượt mà hơn và những đơn vị quân chi tiết hơn, điều mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy trong các screenshot và trailer. Điều này hứa hẹn giúp Age of Empires 2 Definitive Edition vượt ra ngoài khuôn khổ các “fan cuồng” ngày xưa và chinh phục những game thủ trẻ vốn rất chú trọng vào đồ họa.
Tương tự AOE1 DE, phiên bản AOE2 DE cho phép người chơi có thể kéo tầm nhìn vào gần / ra xa, thay đổi giữa hai giao diện cổ điển với hiện đại và thưởng thức hình ảnh các công trình, đơn vị quân lẫn chiến trường được vẽ lại toàn bộ. Mỗi đơn vị quân nay có đến 32 hình dạng dành cho 32 góc nhìn khác nhau, thay vì chỉ 8 như trước. Các hiệu ứng cháy nổ, đổ vỡ và chuyển động của binh lính, động vật trông mượt mà hơn rất nhiều.
Trong khi đó, khả năng zoom gần / xa có thể nghe khá đơn giản, nhưng nó phức tạp hơn bạn tưởng. Bởi AOE2 là một tựa game 2D trên nền lưới vuông, việc zoom cận cảnh có thể để lộ những hình ảnh rất cục mịch và xấu xí, đầy răng cưa và pixel chứ không mượt mà như góc nhìn tổng thể bình thường. Để khắc phục điều này, đội ngũ phát triển phải vẽ ra các texture, đơn vị quân, công trình ở độ chi tiết cao hơn hẳn, để đảm bảo rằng chất lượng hình ảnh là như nhau ở mọi mức độ zoom. Bù lại, điều này giúp họ có thể bổ sung nhiều chi tiết hơn vào các đơn vị lính và công trình, nâng cao độ chính xác với lịch sử và cảm nhận của người chơi.
Chỉ nâng cấp đồ họa thôi là chưa đủ, mà trò chơi cũng cần được cập nhật thêm về mặt lối chơi. Microsoft cho biết rằng việc phát triển Age of Empires 2: Definitive Edition không chỉ gói gọn trong khuôn khổ tựa game này, mà còn dính líu đôi chút đến Age of Empires 4 đang được thực hiện bởi Relic Entertainment. Các studio làm AOE2 DE đã hợp tác với Relic để tìm kiếm những điều đáng bổ sung về mặt gameplay cho tựa game của mình. Relic đã tìm ra những yếu tố có thể cải thiện phần multiplayer, chống cheat và bảo mật cho trò chơi, giúp các nhà phát triển AOE2 DE tìm kiếm những phương thức khả thi để đưa những ý kiến đó vào game.
Một trong số những nâng cấp mà AOE2 DE sở hữu tỏ ra hết sức hấp dẫn với một game thủ chỉ toàn co-op với bạn bè đấu AI như Mọt: AI của trò chơi sẽ được cải thiện. Game thủ vẫn có thể chọn giữa AI cổ điển và AI mới (tương tự bản 2013), nhưng AI mới sẽ hung hãn hơn và biết cách thực hiện nhiều chiến thuật hơn. Trong phiên bản AOE2 gốc, AI buộc phải ăn gian để có thể đem lại thử thách cho game thủ: chúng thấy hết bản đồ và được cộng tài nguyên, nhưng AI mới không cần phải làm vậy. Thay vì ăn gian bằng tài nguyên, chúng được huấn luyện để sử dụng những chiến thuật mà game thủ trình độ cao thường dùng trong các trận đánh AOE2. Đội ngũ phát triển cho biết họ đã thử nghiệm cho 1 AI mới đấu với 7 AI cũ, và AI mới nghiền nát tất cả đối thủ một cách dễ dàng.
Một nâng cấp khác nằm ở thanh công cụ mua quân nằm ở cạnh trên của màn hình, cho phép game thủ kiểm tra xem công trình nào đang huấn luyện loại quân nào và tiến độ đến đâu, hoặc đã ngừng hoạt động. Đây là một điều hết sức hữu ích bởi trong những trận đánh gian nan, bạn không muốn và cũng không có thời gian để click vào từng công trình kiểm tra xem chúng có hoạt động hay không. Giờ đây bạn chỉ cần liếc mắt lên cạnh trên màn hình để có được những thông tin mình muốn.
Nhiều thay đổi khác được đưa ra để giúp việc điều khiển của game thủ được thuận lợi hơn. Đã bao giờ bạn kéo một ô vuông bao quanh đội quân của mình và bực bội vì lỡ có một nông dân lẫn vào đó, khiến việc điều khiển trở nên lúng túng? Trong AOE2 DE, game sẽ tự động loại bỏ các đơn vị nông dân ra khỏi nhóm quân khi bạn click + rê chuột trên màn hình. Bạn cũng không cần phải thỉnh thoảng click vào cối xay để “đặt hàng” thêm ruộng nữa – các mảnh ruộng giờ đây có thể được thiết lập tự động trồng lại vô tận, tránh việc khi bạn đang điều quân choảng nhau thì nghe tiếng “xẹt xẹt” báo hiệu nông dân nghỉ làm ruộng ở nhà.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64bit
Processor: Intel Core 2 Duo or AMD Athlon 64x2 5600+
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GT 420 or ATI™ Radeon™ HD 6850 or Intel® HD Graphics 3000 or better with 2 GB VRAM
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 30 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64bit
Processor: 2.4 Ghz i5 or greater or AMD equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia® GTX 650 or AMD HD 5850 or better
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 30 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Age of Empires 2 Definitive Edition


DỊCH VỤ GAME MÁY TÍNH LAPTOP
Cài game AOE 2 từ xa.
Cài game AOE 2 trực tuyến.
Cài game AOE 2 qua mạng online.
Cài game AOE 2 tại nhà.
Cài game AOE 2 cho máy tính pc.
Cài game AOE 2 cho laptop.
Tải game AOE 2 cho máy tính.
Chép game AOE 2 PC.
Chép game AOE 2 Laptop.
cửa hàng cài game AOE 2 cho máy tính.
cửa hàng cài game AOE 2 cho laptop.
địa chỉ cài game AOE 2 cho laptop.
địa chỉ cài game AOE 2 cho máy tính.
đĩa game AOE 2.
cd game AOE 2.
usb cài game AOE 2.
Cài game Đế chế 2 trực tuyến.
Cài game Đế chế 2 qua mạng online.
Cài game Đế chế 2 tại nhà.
Cài game Đế chế 2 cho máy tính pc.
Cài game Đế chế 2 cho laptop.
Tải game Đế chế 2 cho máy tính.
Chép game Đế chế 2 PC.
Chép game Đế chế 2 Laptop.
cửa hàng cài game Đế chế 2 cho máy tính.
cửa hàng cài game Đế chế 2 cho laptop.
địa chỉ cài game Đế chế 2 cho laptop.
địa chỉ cài game Đế chế 2 cho máy tính.
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Age of Empires 2 Definitive Edition Việt Hóa - AOE 2 Definitive Edition Việt Hóa - Đế chế 2 Việt Hóa Offline