GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet] 

GIỚI THIỆU TORCHLIGHT II

Torchlight II diễn ra trong một thế giới giả tưởng , nơi nhân vật của người chơi có thể thuộc bất kỳ lớp nào trong bốn lớp, mỗi lớp có các kỹ năng và khả năng khác nhau. Cốt truyện bắt đầu với việc thị trấn Torchlight bị phá hủy, dưới bàn tay của Nhà giả kim trong trò chơi đầu tiên, và nhân vật đi theo dấu vết hủy diệt để lại sau sự thức tỉnh của Nhà giả kim khi anh ta tìm kiếm phương pháp chữa trị căn bệnh đã thúc đẩy anh ta. điên cuồng.
Nhiều năm sau khi kết thúc Torchlight ban đầu , Nhà giả kim (một trong ba nhân vật có thể chơi được trong trò chơi đầu tiên) bị tha hóa bởi Ember Blight đến từ Trái tim của Ordrak, ác nhân từng là nguồn gốc của sự thối nát dưới thị trấn. của Torchlight, và sau đó phá hủy thị trấn. Nhân vật của người chơi nhận nhiệm vụ ngăn chặn kẻ phản diện này, kẻ đang sử dụng sức mạnh của Ordrak để làm xáo trộn sự cân bằng giữa sáu nguyên tố của thế giới.
Khi trò chơi diễn ra, người chơi sẽ đi qua các khu vực địa lý rộng lớn, tương ứng với ba "màn" của câu chuyện và một phần kết. Màn I, Wake of the Alchemist, lấy bối cảnh ở vùng núi Estherian Steppes, và Màn II đưa người chơi đến một sa mạc được gọi là Mana Wastes, và Màn III diễn ra ở Grunnheim, một khu rừng ma ám chứa tàn tích của một nền văn minh người lùn cổ đại. Trại Hoàng gia đóng vai trò là thị trấn của người chơi.

CẤU HÌNH TORCHLIGHT II

Processor: x86-compatible 1.4GHz or faster processor
Memory: 1GB System RAM
Hard Disk Space: 1.7GB free space (subject to change)
Video Card: DirectX compatible 3D graphics card with at least 256MB of addressable memory.
DirectX®: 9.0c


 [/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - TORCHLIGHT II VIỆT HÓA