GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]120,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

120,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Game sẽ đưa người chơi thăm thú khắp vùng vương quốc phồn vinh, những lục địa rộng lớn chứa đựng những thành phố đầy sức sống, các hòn đảo hiểm nguy và bí ẩn, những ngọn núi hiểm trở và những hang động bao trùm bởi bóng đêm đang chờ được khám phá.
Trong cuộc hành trình, người chơi sẽ gặp vô số loại người khác nhau, và sẽ phải đưa ra những quyết định “sống còn” mà sẽ dẫn đến nhiều kết cục khó lường, như theo phe chính nghĩa, nhìn thế giới chìm trong biển lửa, hay trở thành một kẻ trung lập đơn thuần.
Blood and Wine là bản mở rộng trả phí thứ 2 cửa bom tấn The Witcher 3: Wild Hunt, đưa người chơi đến với một cuộc phiêu lưu mới hấp dẫn ở một vùng đất mới có tên là Toussaint. Là một vùng đất nằm trong lãnh thổ của Đế chế Nilfgaardian, nơi chưa từng bị ám ảnh bởi loạn lạc chiến
tranh, Toussaint nổi tiếng với loại rượu ngon hảo hạng, vốn nhờ vào cây nho được trồng trên đất núi lửa màu mỡ. Cũng vì chưa phải nhuốm máu giao tranh nên Toussaint không có bất cứ quân đội chính quy hay lực lượng vũ trang nào... Thay vào đó họ chỉ được bảo vệ bởi một tổ chức hiệp sỹ nhỏ với nhiệm vụ chủ yếu là tuần tra biên giới. Nhưng ít ai biết ẩn sau những cánh đồng bạt ngàn, những ngôi nhà đầy màu sắc dưới ánh nắng vàng và cuộc sống dường như thanh bình của người dân, Toussaint mang một bí ẩn hãi hùng mà không nơi đâu sánh bằng. Và cũng chính vì điều này, thợ săn quái vật khét tiếng Geralt xứ Rivia sẽ bắt đầu sải bước tới Toussaint cũng như kết thúc hành trình của mình tại đây.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

The Witcher 3: Wild Hunt
The Witcher 3: Blood and Wine

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel CPU Core i5-2500K 3.3GHz / AMD CPU Phenom II X4 940
Memory: 6 GB RAM
Graphics: Nvidia GPU GeForce GTX 660 / AMD GPU Radeon HD 7870
Storage: 35 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU The Witcher 3 Wild Hunt - Game of the Year Edition

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - THE WITCHER 3 WILD HUNT VIỆT HÓA