GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]80,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

80,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tiếp nối câu chuyện từ phần đầu, Trong phần này chúng ta vẫn sẽ gặp lại sĩ quan cảnh sát Sebastian Castellanos trong vai trò nhân vật chính, nhưng anh không còn đấu tranh chống lại thế lực đen tối của Ruvik mà sẽ đối mặt với chính tội lỗi của mình trong quá khứ. Ba năm sau những gì xảy ra, Sebastian đã mất tất cả sự nghiệp, sự tín nhiệm hay ý chí tồn tại. Thế nhưng Kidman cho hay, đứa con gái Lily mà anh những tưởng đã mất trong trận hỏa hoạn nhiều năm trước vẫn còn sống, cứu được đứa con gái yêu dấu cũng sẽ là chìa khóa để hàn gắn lại mọi đau thương đổ vỡ trong cuộc đời anh từ trước đến giờ. Cái giá phải trả cho điều đó, Sebastian sẽ phải trở lại STEM – cái địa ngục tâm trí mà Ruvik đã tạo ra. Liệu Sebastian có thể tìm lại hạnh phúc của mình hay lại chỉ càng chìm sâu vào sai lầm lẫn những cơn ác mộng? The Evil Within 2 chắc chắn sẽ đào sâu vào một câu chuyện giàu tính cá nhân nhưng với nhiều nỗi đau, dằn vặt và tất nhiên không thể thiếu những con quái vật khủng khiếp.

CẤU HÌNH YÊU CẦU:

MINIMUM:
OS: Windows 7/8.1/10 (64-bit versions)
Processor: Intel Core i5-2400 / AMD FX-8320 or better
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 660 2GB / AMD HD 7970 3GB or better
Storage: 40 GB available space

RECOMMENDED:
OS: Windows 7/8.1/10 (64-bit versions)
Processor: Intel Core i7-4770 / AMD Ryzen 5 1600X or better
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 1060 6GB / AMD RX 480 8GB or better
Storage: 40 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU The Evil Within 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - The Evil Within 2 Việt Hóa