GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Sleeping Dogs Definitive Edition diễn ra ở Hồng Kông hiện đại . Mỗi phần được chia cho bốn phần thực của Hồng Kông, chỉ được kết hợp với nhau một cách hư cấu: North Point , Central , Kennedy Town và Aberdeen . Mỗi quận cung cấp các tài nguyên khác nhau, các vật phẩm có thể mua khác nhau và các nhiệm vụ khác nhau cho người chơi. Nó chỉ là hòn đảo được người dân địa phương gọi là Hồng Kông chứ không phải toàn bộ khu vực của các lãnh thổ mới.
Hệ thống chiến đấu xoay quanh việc chiến đấu tay đôi, với điều khiển và di chuyển chất lỏng, nhưng nó thiếu khả năng chống lại nhiều kẻ tấn công cùng một lúc. Trong Chó ngủ , người chơi có thể chọn sử dụng combo, vũ khí cận chiến, có thể chống lại kẻ thù và sử dụng môi trường để đánh bại kẻ thù của Wei. Người chơi có thể đối mặt với tối đa 5-10 người trong một lần chạm trán chiến đấu.
Trong khi chiến đấu, Wei Shen chuyên về võ thuật hỗn hợp, sử dụng các đòn tấn công và kỹ thuật phản công thực sự với Kung Fu , Vịnh Xuân , Muay Thai , Tae Kwon Do , Eskrima , và nhiều hơn nữa, theo ý của anh ta. Có nhiều chiêu thức tấn công có sẵn thông qua nâng cấp bộ ba hoặc đưa tượng ngọc hoàng đạo trở lại Sifu Kwok để kiếm được lời nhắc tấn công độc quyền / mạnh mẽ. Việc phản đòn chỉ có thể được thực hiện nếu đối thủ chuẩn bị tấn công người chơi (được chỉ định bởi kẻ tấn công được tô sáng màu đỏ).
Người chơi có thể sử dụng bất kỳ vũ khí cận chiến nào gần đó (ví dụ như dao, xẻng, v.v.) để sử dụng để chống lại kẻ thù của Wei, tuy nhiên, tình trạng vũ khí cận chiến sẽ dần dần xuống cấp và cuối cùng sẽ bị phá vỡ nếu vũ khí được sử dụng nhiều lần.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core 2 Duo / Athlon X2 
Memory:  4 GB RAM
Graphics: NVIDIA  GeForce 8800 GT / ATI Radeon 3870 or higher
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 10

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core i5-2300 / Phenom II X4 940
Memory:  8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 560 / AMD Radeon HD 7750
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 10

VIDEO GIỚI THIỆU Sleeping Dogs Definitive Edition

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - SLEEPING DOGS DEFINITIVE EDITION VIỆT HÓA


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: