GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Sid Meier’s Civilization 6 (Civilization 6) là game chiến thuật 4X. Game cho phép ta xây dựng và phát triển một đế chế trong suốt mấy ngàn năm lịch sử của con người. Các bạn sẽ phát triển nền văn minh của mình từ một bộ lạc nhỏ, thông qua kinh tế, ngoại giao, chiến tranh, tôn giáo... để tiến tới kiểm soát toàn bộ hành tinh.
Kể từ khi con người xuất hiện, loài người đã liên kết với nhau trong các xã hội trên một hành trình khám phá. Từ những ngày đầu của thời kỳ đồ đá nơi các bộ lạc săn bắn động vật và hái lượm trái cây, cho tới cộng đồng toàn cầu ngày hôm nay, loài người đã trải qua một bước đi rất dài. Không phải là dễ dàng và vẫn có nhiều rạn nứt khó lành trên thế giới, nhưng nhiều điều tuyệt vời đã được phát minh. Nhiều đế quốc đã hình thành và sụp đổ trong suốt lịch sử của nhân loại. Những kỳ quan từng đứng như một thành tích cao chót vót để khoe sự khéo léo của con người và kỹ thuật sớm trở thành đống đổ nát. Việc lặp đi lặp lại chu kỳ lịch sử phát triển - hưng thịnh - suy tàn trên chứng minh rằng không có công thức nào, cũng như nền văn minh nào trường tồn với thời gian. Và nếu bạn muốn làm một chuyến du hành xuyên thời gian nhằm khám phá những điều kỳ diệu này, hãy thử chơi Civilization VI.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

DLC list: New Frontier Pass 1 + 2 + 3 + 4 + 5 + 6, Portugal Pack, Vietnam & Kublai Khan Pack, Babylon Pack, Byzantium & Gaul Pack, Catherine de Medici Persona Pack, Teddy Roosevelt Persona Pack, Ethiopia Pack, Gathering Storm, Rise and Fall, Maya & Gran Colombia Pack, Khmer and Indonesia Civilization & Scenario Pack, Nubia Civilization & Scenario Pack, Persia and Macedon Civilization & Scenario Pack, Australia Scenario Pack, Poland Civilization & Scenario Pack, Aztec Civilization Pack, Vikings Scenario Pack, Digital Deluxe Extras, Soundtrack (ogg).

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 7x64 / Windows 8.1x64 / Windows 10x64
Processor: Intel Core i3 2.5 Ghz or AMD Phenom II 2.6 Ghz or greater
Memory: 4 GB RAM
Graphics: 1 GB & AMD 5570 or nVidia 450
DirectX: Version 11
Storage: 12 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible Sound Device

RECOMMENDED:
OS: Windows 7x64 / Windows 8.1x64 / Windows 10x64
Processor: Fourth Generation Intel Core i5 2.5 Ghz or AMD FX8350 4.0 Ghz or greater
Memory: 8 GB RAM
Graphics: 2GB & AMD 7970 or nVidia 770 or greater
DirectX: Version 11
Storage: 12 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible Sound Device

VIDEO GIỚI THIỆU Sid Meier’s Civilization 6

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - CIVILIZATION VI VIỆT HÓA


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: