GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]10 năm sau thảm họa khủng khiếp xảy ra tại thành phố Raccoon trong RE2, đặc vụ Leon Scott Kennedy tiếp tục được bổ nhiệm với tư cách một đặc vụ cao cấp của Tổng thống Graham. Trong một chuyến thăm tới trường Đại học Tall Oaks ở bang California của Hoa Kỳ, đột nhiên toàn bộ khu vực bị tấn công bởi vũ khí sinh học. Trong sự hoảng loạn, Leon buộc phải nổ súng khi ngài Tổng thống đã trở thành zombie trước sự bất lực của anh. Cùng người phụ nữ bí ẩn mang tên Helena Harper, Leon buộc phải dấn thân sâu hơn vào sự việc...
Cùng thời điểm đó, Chris Redfield, bị dằn vặt bởi không thể bảo vệ đồng đội của mình khỏi cái chết do một người có ngoại hình rất giống Ada Wong gây ra, nên đã giải ngũ và trở thành một kẻ nghiện rượu bất cần đời. Thế nhưng, một chủng virus mới là C virus đã được đưa vào sử dụng, biến cả một khu dân cư đông đúc tại một thành phố ven biển ở Trung Quốc thành zombie. Không chịu nổi cảnh đồng đội cũ của mình là một kẻ bê tha như vậy, Piers Nivan - một thành viên trong lực lượng Chris từng chỉ huy đã lôi kéo anh trở về chiến tuyến.
Trong khi Leon và Chris đều có cùng một mục tiêu là truy tìm kẻ chủ mưu đứng đằng sau mọi việc, thì tại nước Cộng hòa Edonia ở Tây Âu, Jake Muller - một lính đánh thuê, con trai của Albert Wesker trong RE5 đang trên đường tìm kiếm liều thuốc chữa cho chủng virus mới đang bùng phát cùng với cô bé Sherry Birkin mà Claire Redfield đã cứu tại thành phố Raccoon trong phần 2. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như thế bởi Jake bị cả quân đội lẫn tổ chức B.S.A.A. săn đuổi ráo riết do dòng máu quý giá của mình. Liệu động thái bảo vệ Sherry tuyệt đối của Jake chỉ đơn giản là che chở cho một cô gái yếu đuối hay đơn giản là vì tiền?
3 phần chơi chiến dịch với các sự kiện đan chéo vào nhau, đã tạo nên một bức tranh tổng thể hoàn chỉnh, thống nhất, lột tả rất thành công một câu chuyện bí ẩn, lúc lại dồn dập và hoành tráng, khi thì lại nhuốm màu bi thương và đầy lòng thù hận. “Nước cờ” đầu tiên của Capcom trong việc làm vừa lòng tất cả các fan hiện đang nóng lòng muốn biết phần kết cho loạt game huyền thoại, có thể coi là thành công mỹ mãn!

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Updated to version 1.0.6  + DLC:
    • Onslaught Mode
    • Predator Mode
    • Siege Mode
    • Survivors Mode
    • Left 4 Dead 2 Characters
    • Wallpaper
    • Soundtrack
    • Artbook

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Core2 Duo 2.4 Ghz or better, AMD Athlon X2 2.8 Ghz or better
Memory: 2 GB RAM
Hard Disk Space: 16 GB free hard drive space
Video Card: 512 MB NVIDIA GeForce 8800GTS or better

VIDEO GIỚI THIỆU Resident Evil 6

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - RESIDENT EVIL 6 COMPLETE PACK VIỆT HÓA