GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tại một vùng núi hẻo lánh ở Colorado, đã từng tồn tại một trại tâm thần, đồng thời là nơi ẩn chứa những thí nghiệm kinh hoàng từ thời Đức quốc xã, và đã bị bỏ hoang từ rất lâu. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là lời đồn đại, cho đến khi anh chàng nhà báo Miles Upshur đột nhập vào đây để tìm kiếm những thông tin có ích cho sự nghiệp viết báo của mình. Điều gì đang đợi Miles ở phía trước?
Khác với vẻ hoang tàn bên ngoài, Mount Massive - cái tên mà người ta đặt cho trại tâm thần - thật sự vẫn còn hoạt động và tình hình giờ đây trở nên tồi tệ hơn rất nhiều, khi mà phần lớn những tù nhân trước đây - cũng là những nạn nhân của thí nghiệm - đã sẵn sàng gieo rắc kinh hoàng cho bất cứ kẻ nào dám đặt chân vào đây.
Trong tay không một tấc sắt, bạn sẽ vào vai Miles và bắt đầu khám phá những bí mật khủng khiếp vốn đã bị che giấu từ rất lâu. Không khí kinh dị của game được nhà sản xuất xây dựng rất tuyệt, khi mà chỉ có một mình bạn dò dẫm bước đi trong những hành lang tranh tối tranh sáng, khắp nơi loang lổ vết máu, xác người, những bóng đèn chớp tắt liên tục... để rồi từ đâu đó vọng ra những tiếng gào kinh dị, bất cứ lúc nào cũng có thể khiến bạn giật nảy vì... hết hồn! Chưa hết, sẽ có những trường đoạn bạn bị một sinh vật đột biến có hình dáng con người truy đuổi quyết liệt và bạn phải nhanh chóng tìm ra một lối thoát an toàn nhất nếu không muốn trở thành một trong những cái xác kia!

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Outlast
Outlast Whistleblower DLC

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Minimum:
OS: Windows Vista / 7 / 8
Processor: 2.2 GHz Dual Core CPU
Memory: 2 GB RAM
Graphics: 512 MB NVIDIA GeForce 9800GTX / ATI Radeon HD 3xxx series
Hard Drive: 5 GB available space

Recommended:
OS: Windows Vista / 7 / 8 - 64 bits
Processor: 2.8 GHz Quad Core CPU
Memory: 3 GB RAM
Graphics: 1GB NVIDIA GTX 460 / ATI Radeon HD 6850 or better
Hard Drive: 5 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Outlast

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - OUTLAST COMPLETE EDITION VIỆT HÓA


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: