GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Là phần tiếp theo của một tựa game tuyệt vời cũng như cực kỳ được mong chờ, Ori and the Will of the Wisps là định nghĩa của nghệ thuật trong cách làm game hiện đại là như thế nào. Không hề có những màn cháy nổ rầm trời hay các cốt truyện vĩ đại phía sau, Ori and the Will of the Wisps chỉ đơn giản đem tới cho người một siêu phẩm đích thực – thứ sẽ chắc chắn thay đổi thế giới quan của bạn về game.

Ori and the Will of the Wisps là câu chuyện tiếp nối của phần một, nhưng nội dung của nó thì hoàn toàn độc lập cho nên kể cả là ai chưa từng trải nghiệm cũng có thể tiếp cận dễ dàng. Sau những biến cố tại phần một thì giờ đây Ori đã trở về sống với gia đình nhỏ của mình và chú cú tội nghiệp trở thành em trai của Ori, sống như một phần của gia đình kì lạ này. Nhưng mọi việc không phải lúc nào cũng bằng phẳng, khi em trai cú trong một lần chở Ori ra ngoài đã gặp tai nạn và mất tích trong khu rừng bí ẩn. Từ đây cuộc phiêu lưu mới của Ori lại tiếp tục, vừa là để tìm lại người thân cũng như giải đáp bí ẩn thân thế của mình.

Có một thứ mà Ori and the Will of the Wisps này đã xây dựng rất tốt kể từ phần một, đó là cách nó dẫn truyện và không khí trong game. Các nhân vật đều không nói tiếng người mà sử dụng một loại ngôn ngữ kì lạ, đây là thủ thuật quen thuộc mà rất nhiều game phiêu lưu sử dụng, đem lại cho cái thế giới đó đặc điểm riêng của nó. Có vài người sẽ thấy nó khá giống với Hollow Knight, khi nó diễn ra trong một thế giới bị lãng quên với các sinh vật kì lạ, những bí mật được chôn giấu… nhưng khác với không khí có phần rùng rợn và đơn độc của Hollow Knight, thì Ori and the Will of the Wisps lại nhẹ nhàng cũng như tươi sáng hơn nhiều.
Lối chơi của Ori and the Will of the Wisps vẫn là kiểu đi cảnh màn hình ngang quen thuộc, nhưng giờ đây tốc độ của Ori đã được đẩy cao rất nhiều so với phần một – cả về chạy nhảy leo trèo lẫn chiến đấu. Động tác của Ori mượt mà hơn và có những độ trễ cần thiết để người chơi có thể canh nhịp, tất nhiên đối với một game dạng này thì những kỹ năng như nhảy 2 lần, bám tường hay lướt đều là bắt buộc, điểm tốt của Ori and the Will of the Wisps là chúng ta sẽ lấy được chúng rất sớm để tận hưởng cảm giác tung cánh bay cao, chứ không phải mất công đánh trùm như vài game khác.

Việc bay nhảy và di chuyển trong Ori and the Will of the Wisps cực kỳ “đã”, nó nhanh, mượt mà và có độ trễ rất nhỏ, hơn nữa game cho phép chúng ta có thể nhảy 3 lần trên không do đó mà tốc độ được đẩy lên rất cao, với những ai đã chơi quen thì gần như là Ori sẽ “bay” luôn chứ không phải đi bộ nữa. Việc thuần thục những trò này rất quan trọng, vì đây là một game đòi hỏi giải đố và nhanh tay, bạn sẽ thực sự gặp vấn đề nếu không nắm được nhịp của nó.
Phong cách chiến đấu trong Ori and the Will of the Wisps thực sự đáng khen, tất nhiên nó vẫn gần giống hầu hết các game đi cảnh màn hình ngang khác, nhưng có rất nhiều cải tiến. Đầu tiên là game chia ra làm 2 khung trang bị, 1 cái là những kỹ năng chiến đấu và 1 bên là kỹ năng bổ trợ (mỗi bên có 3 slot độc lập). Game không hề có đòn đánh mặc định, mà người chơi phải lựa chọn giữa các kỹ năng chiến đấu để sử dụng và chúng vô cùng phức tạp.

Kiếm ánh sáng, cung, gọi cầu lửa hay triệu hồi tinh linh hỗ trợ… có tới hàng chục kỹ năng như vậy nằm rải rác khắp bản đồ, bạn phải tự mình đi kiếm và nâng cấp chúng trong quá trình chơi. Một điều nữa là các kỹ năng này còn chia ra làm dạng tốn năng lượng và không, do đó bạn phải thực sự tính toán trong việc sẽ dùng cái nào, vì năng lượng chỉ có thể nhặt được trên đường đi chứ không tự hồi.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 Version 18362.0 or higher (64-bit version)
Processor:  AMD Athlon X4 | Intel Core i5 4460
Memory:  8 GB RAM
Graphics:  Nvidia GTX 950 | AMD R7 370
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS:  Windows 10 Version 18362.0 or higher (64-bit version)
Processor: AMD Ryzen 3 | Intel i5 Skylake
Memory:  8 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 970 | AMD RX 570
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

VIDEO GIỚI THIỆU Ori and the Will of the Wisps

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Ori and the Will of the Wisps