GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Cơ chế chiến đấu của Mount & Blade có thể nói là… “không đụng hàng”, bởi vì ý tưởng cho phép bạn di chuyển hướng chém vũ khí và đỡ đòn bằng cách di chuột theo hướng tương ứng chưa thực sự được vận dụng trong video game một cách nghiêm túc. Vào thời điểm trò chơi ra mắt tức là năm 2008, chẳng có tựa game nào từng thử nghiệm hệ thống cận chiến dựa theo động tác chuột như thế – ít nhất là theo cung cách có thể… “nuốt trôi” được. Trò chơi Die By The Sword phát hành năm 1998 từng cố gắng sáng tạo ra một cơ chế chiến đấu có chiều sâu hơn là chỉ nhấp chuột và nhấp chuột, nhưng việc Richard Cobbett – cây viết từ PC Gamer, mô tả chiến đấu giống như “chơi đàn piano gắn dây kẽm gai”, có lẽ bấy nhiêu đó là quá đủ về những gì mà chúng ta cần biết về nó.
Kể từ năm 2008 đến nay, cơ chế chiến đấu của Mount & Blade đã được tái vận dụng trong nhiều trò chơi khác nhau như Chivalry: Medieval Warfare, For Honor hay gần đây nhất là Kingdom Come: Deliverance. Dẫu cho chúng không thực sự “tiến hóa” một cách rõ rệt từ Mount & Blade, nhưng chắc chắn cũng là tín hiệu cho thấy làng game sẵn sàng “mở lòng” trước những ý tưởng thú vị về lối điều khiển trong những tựa game chiến đấu.
Khi Yavuz tìm ra được hướng đi đúng đắn để thiết kế nên hệ thống cận chiến, anh quyết định xây dựng một trò chơi có khả năng phát huy toàn bộ tiềm năng của hệ thống đó. Tất cả những yếu tố khiến cho Mount & Blade trở nên đặc sắc vào bấy giờ – một thế giới mở không giới hạn, không có một tuyến nội dung cụ thể, tận dụng bối cảnh Trung Cổ thay vì lấy cảm hứng từ phong cách hư cấu kỳ ảo “sặc mùi” Lord of the Rings – đều được quyết định từ một câu hỏi duy nhất: chúng có làm nổi bật hệ thống chiến đấu hay không?
Tạo nên một quy mô mang tính mở và không có cốt truyện cho Mount & Blade là một cách để huấn luyện kỹ năng đấu kiếm của người chơi. “Nếu như trò chơi của bạn có một cơ chế hay ho như thế này, thì bạn nên làm sao để gia tăng giá trị chơi lại của nó, cũng như cho người chơi một lý do chính đáng để nán lại với nó,” Yavuz cho biết, “Nếu như bạn tạo ra một tựa game đi theo cốt truyện dài 10-15 tiếng đồng hồ, thì khả năng lớn là họ sẽ thành thục những cơ chế trong game khi trò chơi kết thúc. Quy mô mở của Mount & Blade cho người chơi nhiều thời gian hơn để tìm hiểu và làm chủ được khả năng chiến đấu mà game mang lại.”
Mount & Blade đi “đầu tàu” với những khía cạnh mới mẻ vào lúc bấy giờ, nhưng con đường đó không hẳn “xuôi chèo mát mái”. Hai vợ chồng Yavuz trình diễn bản demo của trò chơi cho một số hãng phát hành game để tìm kiếm nguồn vốn từ bên ngoài, và kết quả mà họ thu về luôn luôn là hai bàn tay trắng. Kinh phí cho cả hai người có giới hạn, và số lựa chọn của họ thu hẹp dần.
Khi Mount & Blade ra mắt vào năm 2008, nó đã tự gây dựng cho mình một cộng đồng vững mạnh với những bản mod đầy tham vọng đang được “thai nghén” lúc bấy giờ. Kể từ đó đã có không ít các dự án tầm cỡ ra mắt như các bản mod lấy bối cảnh triều đại Sengoku Nhật Bản, Star Wars, Middle-Earth hay thậm chí là Westeros trong Game of Thrones. Dòng game này sau đó “đẻ” ra thêm ba bản mở rộng, tiêu thụ tổng cộng 6 triệu bản trong vòng 10 năm kể từ khi Mount & Blade ra mắt.
Nhìn lại 10 năm của Mount & Blade, cảm giác đầu tiên của Yavuz là lo âu. Hậu bản chính thức của dòng game mang tên Mount & Blade II: Bannerlord đã được công bố từ năm 2012, nhưng ngày phát hành của trò chơi vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. “Có lẽ tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn, mở vài chai champagne khi Bannerlord chính thức được phát hành, nhưng hiện tại tôi chỉ muốn toàn tâm toàn ý vào giai đoạn phát triển của trò chơi mà thôi.”

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Phiên bản hiện tại bao gồm:
• Mount & Blade
• Mount & Blade: Warband
• Mount & Blade: Warband – Napoleonic Wars
• Mount & Blade: Warband – Viking Conquest Reforged Edition
• Mount & Blade: With Fire & Sword

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor:  Intel Core i3-560 3.33 GHz or AMD Phenom II x4 805
Memory:  4 GB RAM
Graphics:  NVIDIA GeForce GT 240 or ATI Radeon R5 240
Storage: 3 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 9.0c

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core i5-4570 3.20 GHz or AMD FX-6350 Six-Core
Memory:  5 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GT 640 or ATI Radeon HD 6750
Storage: 3 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU MOUNT AND BLADE COMPLETE COLLECTION

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Mount and Blade Complete Collection