GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong Life Is Strange, người chơi sẽ vào vai cô sinh viên ngành nhiếp ảnh Max Caulfield vô tình phát hiện ra năng lực quay ngược thời gian của mình trong một tình huống đặc biệt. Nhờ đó, cô có thể giải quyết nhiều rắc rối đến với mình khi có thể “trở lại” quá khứ để chọn một phương án giải quyết tình huống khác tốt hơn, hợp lý hơn so với phương án mà cô đã chọn.
Chính nhờ năng lực siêu nhiên này mà Max đã có cơ hội gặp lại người bạn cũ của mình – Chloe Price và rồi quyết định cùng bạn mình dấn thân vào cuộc tìm kiếm Rachel Amber, một người bạn thân của Chloe – người mà Chloe xem là “thiên thần” của mình – đã mất tích bí ẩn cũng như cứu lấy vịnh Arcadia trước thảm họa thiên nhiên sắp diễn ra.
Gameplay của Life Is Strange đi theo hướng point-and-click và giải đố. Game thủ sẽ điều khiến nhân vật chính Max tương tác với các nhân vật khác cũng như đồ vật tại trong một khu vực nhất định theo nhiều các khác nhau để thu thập thông tin, giải quyết tình huống (tất nhiên, năng lực đảo ngược thời gian sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong các quá trình tương tác). Các câu đố trong game không hề khó mà chỉ như chút gia vị để game không nhàm chán, âu cũng là vì mục đích của Life Is Strange không phải là để thử thách IQ của người chơi.
Trong Life Is Strange, nền tảng đồ họa – âm thanh của game đã được xây dựng hợp lý với nội dung cũng như bối cảnh của game, mang lại nhiều cảm xúc cho người chơi. Sự nhẹ nhàng của khung cảnh, sự êm ái của những đoạn nhạc được nhà sản xuất lựa chọn cẩn thận sẽ khiến người chơi cảm thấy rất nhẹ nhàng và thư thái cho dù các tình huống trong game không phải lúc nào cũng “bình lặng”.
Điều tạo nên sức hút chính của Life Is Strange không hẳn nằm ở năng lực đảo ngược thời gian của nhân vật chính hay nền đồ họa – âm thanh rất tuyệt của game mà chính là ở diễn biến cốt truyện như một cuốn tiểu thuyết hấp dẫn người đọc.
Nội dung của Life Is Strange rất đời thường với những sự việc diễn ra hằng ngày trong cuộc sống của một sinh viên, một con người (dĩ nhiên là ngoại trừ việc nhân vật chính có năng lực siêu nhiên) nhưng càng chơi, game thủ càng dễ dàng bị cuốn hút bởi những bí ẩn đằng sau nội dung của game.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Phiên bản hiện tại đã đầy đủ tất cả các Episode  :
• Life Is Strange – Episode 1
• Life Is Strange – Episode 2
• Life Is Strange – Episode 3
• Life Is Strange – Episode 4
• Life Is Strange – Episode 5
• Life Is Strange – Director’s Commentary

VIDEO GIỚI THIỆU Life Is Strange

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - LIFE IS STRANGE COMPLETE VIỆT HÓA


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: