GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Halo: Combat Evolved Anniversary đến với PC dưới dạng phần thứ hai của Halo: The Master Chief Collection. Hiện được tối ưu hóa cho PC, hồi tưởng lại phiên bản được làm lại ngoạn mục của chiến dịch Halo gốc, được tạo ra để kỷ niệm 10 năm của một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trong lịch sử trò chơi. Sau khi hạ cánh xuống một thế giới nhẫn bí ẩn được gọi là Halo, Master Chief được giao nhiệm vụ giúp những người còn lại sống sót chống lại lực lượng Covenant áp đảo. Trong khi làm như vậy, anh và Cortana đã khám phá ra bí mật đen tối của Halo và chiến đấu để bảo vệ tất cả sự sống trong thiên hà.
Tính năng trò chơi
Cài đặt / Tối ưu hóa PC: Halo: Combat Evolved Anniversary hiện được tối ưu hóa cho PC và trông đẹp hơn bao giờ hết ở mức tối đa 4k UHD và ở 60+ FPS. hơn.
Chiến dịch: Trải nghiệm chương thứ hai trong Halo saga và chiến đấu theo cách của bạn với tư cách là Master Chief thông qua 10 nhiệm vụ khó quên.
Tính năng kỷ niệm: Chuyển đổi giữa đồ họa được làm lại trong phiên bản Anniversary và đồ họa từ chiến dịch Halo: Combat Evolved gốc.
Nhiều người chơi: Tiếp tục cuộc phiêu lưu trong Halo của bạn với phần chơi nhiều người mang tính biểu tượng của Halo: Combat Evolved Anniversary có hệ thống tiến trình cập nhật và hơn 19 bản đồ khó quên.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 7
Processor: AMD Phenom II X4 960T ; Intel i3550
Graphics: AMD HD 6850 ; NVIDIA GeForce GTS 450
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space
Additional Notes: Direct3D feature Level 11.1

VIDEO GIỚI THIỆU Halo The Master Chief Collection

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Halo 1 - Halo Combat Evolved Anniversary Việt Hóa