GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Grand Theft Auto Vice City lần đầu tiên đã tạo nên 1 khái niệm mới với 1 thế giới ảo mở hoàn toàn. Ở đó, RockStar muốn game thủ phải chấp nhận. Vice City-thành phố tội ác là nơi mà người chơi sẽ phải “vùng vẫy” để chống chọi với những băng đảng khác, những tên “cớm” biến chất,…..Tất nhiên, cách giải quyết những vấn đề ấy cũng hoàn toàn phụ thuộc vào “cái đầu” và sở thích của bạn. Nhiều người đã ví von Vice City như một cuộc sống thu nhỏ với những chi tiết rất thực. Điều này quả không sai chút nào.
Hệ thống AI trong game khá tốt. Khi bị cảnh sát truy đuổi, nếu không biết nhanh chân ngụy trang và tìm chỗ ẩn nấp thì cả một binh đoàn từ cảnh sát cơ động cho đến đặc nhiệm sẽ “vồ” lấy bạn. Lúc đó chỉ còn cách là chấp nhận đầu hàng hoặc bị bắn chết. Kho vũ khí trong Vice City cũng vô cùng đa dạng. Có hàng tá “đồ chơi” từ bình thường cho đến cao cấp cho bạn lựa chọn.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

800 MHz Intel Pentium III or 800 MHz AMD Athlon or 1.2GHz Intel Celeron or 1.2 GHz AMD Duron
processor
128 MB of RAM
32 MB video card with DirectX 9.0 compatible drivers

VIDEO GIỚI THIỆU Grand Theft Auto Vice City


DỊCH VỤ GAME MÁY TÍNH LAPTOP

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - GTA VICE CITY HD VIỆT HÓA


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: