GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Cơ chế chơi game cơ bản vẫn được giữ nguyên như các phiên bản trước nhưng có khá nhiều bổ sung thú vị. Đầu tiên là khả năng đi xe đạp của CJ. Bạn sẽ sử dụng đến nó hầu như ngay khi bắt đầu trò chơi. Điều khiển phương tiện này cũng giống như mọi loại xe cộ khác nhưng nháy liên tục nút X sẽ làm CJ đạp xe nhanh hơn.
Các đòn cận chiến cũng được trau chuốt kỹ hơn, giúp bạn đỡ và tung ra các chiêu liên hoàn với nút vuông và nút tam giác. Hệ thống khóa mục tiêu khá giống với Vice City nhưng dễ sử dụng hơn. Đặc biệt, San Andreas là phiên bản đầu tiên mà người hùng GTA biết bơi lặn. Ngoài ra, nếu CJ khỏe mạnh, anh ta có thể nhảy và leo trèo rất tốt trên những bức tường cao.
Grand Theft Auto San Andreas đưa ra rất nhiều con số thống kê liên tục thay đổi trong quá trình chơi của bạn. Đây là một tính năng thú vị mang tính thực tế cao. Ví dụ, bạn có thể chơi thể thao tại các trung tâm để tăng cường thể lực và nâng cao sức bền. Ngoài ra, bạn cần thỉnh thoảng ăn uống đôi chút để nạp năng lượng, tránh làm căng cơ.
Tuy vậy, việc ăn uống sẽ làm tăng lượng mỡ. Vì thế, thể trạng của CJ sẽ thay đổi tùy theo bạn làm gì và trong bao lâu. Mặc dù nghe có vẻ tốn thời gian, nhưng thực chất công việc này chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong game và cách tốt nhất để xử lý nó là dành ra vài phút tập thể dụng ở các phần đầu trò chơi để tăng trì thể lực mà không trở nên quá béo.
Một trong những thống kê quan trọng Loạt game GTA luôn có diện mạo hào nhoáng, kiểu cách và Grand Theft Auto San Andreas cũng không phải ngoại lệ với 4 phong cảnh tuyệt đẹp trong game - 3 cảnh thành phố và 1 cảnh ngoại ô chen giữa các đô thị. Các thành phố
đều tráng lệ như những cảnh quay trong các siêu phẩm hoành tráng của Hollywood nhưng ấn tượng hơn cả vẫn là khung cảnh ngoại ô mà chưa game GTA nào có được. Những con đường lộng gió, những thị trấn nhỏ nằm rải rác đây đó, những hoạt động thường ngày diễn ra bên đường, những chiếc thảm lá vàng cuộn lên trong gió bụi… tất cả tạo nên một bữa tiệc hình ảnh khó quên.
San Andreas có một số hiệu ứng thị giác mới rất độc đáo. Ở những khu vực có nhiệt độ cao, bạn sẽ thấy cảnh vật phía xa run rẩy sau làn hơi nóng bốc lên từ mặt đường. Khi bạn lao đi hết tốc lực trên một chiếc xe hơi, kính chắn gió sẽ mờ đi chút ít, tạo cảm giác tốc độ cao. Kết cấu hạt qua bộ lọc khi trời mưa gây ấn tượng khá mạnh về sự chân thực.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

1GHz Intel Pentium III or AMD Athlon Processor
256MB of RAM
8x DVD-ROM Drive
3.6 GB of free space for a minimal install
64MB Video Card with DirectX 9 compatible drivers
DirectX 9 compatible Stereo Sound Card

VIDEO GIỚI THIỆU Grand Theft Auto San Andreas


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - GTA San Andreas Việt Hoá