GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tìm cách chạy trốn khỏi quá khứ đen đủi, Niko Bellic, nhân vật chính của chúng ta, nghe theo lời người em họ Roman, đến nhập cư tại thành phố Liberty để bắt đầu một cuộc sống mới Rủi thay, anh nhanh chóng nhận ra rằng "giấc mơ" của mình sẽ còn lắm chông gai khi Liberty City đầy rẫy những thế lực ngầm đối chọi dữ dội
Thực chất Liberty City sao chép khá giống New York ngoài đời thực...“Ngôi sao” của Grand Theft Auto IV chính là thành phố Liberty. Giống New York không chỉ ở ngoại hình, âm thanh, mà Liberty còn đem lại cả cảm giác về “trái táo lớn” của Mỹ. Ở đây, bạn bắt gặp tất cả những gì đẹp nhất của đời thực, từ vùng Brooklyn (đổi tên thành Broker), đến Queen (Dukes trong game), Bronx (Bohan) và Manhattan (Algonquin). Đường phố, biển hiệu, ngõ hẻm đều tạo ra được cảm giác quen thuộc với người từng đặt chân đến New York.
Rockstar đã quả quyết game thủ sẽ bị ấn tượng bởi quy mô của thành phố Tự do. Mọi con phố đều có tên để cảnh sát nhắc nhau về chỗ đứng của bạn. Nhiều tòa nhà nổi tiếng ở New York đã được tái tạo lại y hệt. Người đi lại rất đông trên đường phố. Giống như Assassin’s Creed, khi chạy, Niko cũng phải xô đẩy người đi đường… Mỗi lần ngồi trong xe, bạn có thể tùy ý lựa chọn đài radio và nghe nhạc thoải mái.
Tất cả những cảnh quan đẹp như tòa nhà Empire State (nơi King Kong bám vào trong bộ phim cùng tên), công viên trung tâm, tượng nữ thần tự do, quảng trường thời đại… đều hiện hữu. Game không có sân vận động Yankee nổi tiếng, nhưng có đội bóng chày chuyền nghiệp mang tên Swingers.
Bên cạnh cảnh đẹp, âm thanh trong game cũng không có gì để bạn chê trách khi radio, máy nghe nhạc lúc nào cũng sẵn sàng chờ bạn bật lên trong bất cứ chiếc xe nào vừa đánh cắp. Từ jazz, rock alternative, salsa đến metal, reggae, hip-hop… có đến cả kho nhạc được đưa vào khắp nơi trong thế giới trò chơi (trừ đường tàu điện ngầm).

CẤU HÌNH YÊU CẦU:

CPU: Intel Core 2 Duo 1.8 Ghz, AMD Athlon X2 64 2.4 Ghz
RAM: 1 GB XP / 1.5 GB Vista
VGA: 256 MB Nvidia 7900 / 256 MB ATI X1900
Hard disk: 16 GB
Sound card: Direct X 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU GTA 4


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - GRAND THEFT AUTO IV - GTA 4 VIỆT HÓA