GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]80,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

80,000 đ
[/tomtat] [chitiet] Điều gì làm nên “danh tiếng” và cả “tai tiếng” của Final Fantasy XIII  (Final Fantasy 13) kể từ lúc tựa game này ra đời? Tất nhiên sẽ chẳng phải là âm thanh, hình ảnh, hay cốt truyện thiếu ly kỳ mà chính là cốt lõi của nó – lối chơi nhập vai theo lượt truyền thống nay… đã không còn.
Thay vào đó, Final Fantasy XIII mang đến vô vàn thay đổi cả lớn lẫn nhỏ. Nói không ngoa rằng, hệ thống chiến đấu của Final Fantasy XIII không chỉ kế thừa những ưu điểm của các phiên bản trước đây, mà còn lược bỏ một cách khoa học lẫn cải tiến, thêm thắt nhiều chi tiết mới để không ngừng lôi cuốn người chơi.
Hệ thống chiến đấu trong Final Fantasy XIII còn tác động trực tiếp đến các khái niệm game nhập vai theo lượt phong cách Nhật Bản “đại chúng” hơn, dễ tiếp cận hơn với đại đa số các game thủ quốc tế.
Để mô tả một cách cụ thể hơn, Final Fantasy XIII đã tiến một bước tiến cực lớn trong việc xóa nhòa đi ranh giới giữa hai thể loại nhập vai hành động hiện đại và nhập vai theo lượt truyền thống. Thanh “Active Time Battle” (ATB) vẫn còn đó, nhưng cơ chế hoạt động đã khác xưa, nay ATB được chia ra làm nhiều phần nhỏ bằng nhau, dần sẽ được mở rộng về sau theo cấp độ nhân vật.
Những phần nhỏ này ứng với một lệnh mà bạn sẽ đưa ra cho nhân vật chính, đồng nghĩa với việc một-lượt-đánh của người chơi khi kích hoạt sẽ là một combo liên hoàn chứ không chỉ là một chiêu thức đơn thuần như trước nữa.
Đây là thay đổi nhỏ nhưng tác động rất lớn đến tổng thể, người chơi không còn những lần nhấp lệnh nhàm chán, khắc phục được sự thiếu liền mạch và nâng cao được cảm giác kịch tính cần có của một trận đấu.
Những thay đổi mà Final Fantasy XIII có trên chỉ mới là “bề nổi của tảng băng trôi” mà thôi. Điểm nhấn chủ đạo trong hệ thống chiến đấu mà Final Fantasy XIII muốn nhấn mạnh chính là chức năng “Paradigms” mới mẻ, đầy tính chiến thuật và cực kỳ hấp dẫn.
Với hệ thống “Paradigms”, Final Fantasy XIII cung cấp cho người chơi 6 “vai trò” khác nhau để gán cho từng nhân vật trong đội hình chiến đấu của nhóm. Có thể kể sơ như “Commando” – tấn công bằng đòn vật lý, “Ravager” – tấn công bằng đòn phép thuật, đặc biệt có thể kể đến “Sentinel” – một “lá chắn sống” đúng nghĩa…
Mỗi nhân vật chỉ được gán một vai trò duy nhất và việc gán các vai trò này sẽ tùy thuộc vào chiến thuật chung và cả thế mạnh của từng nhân vật.
Với bổ sung đặc sắc từ hệ thống Paradigms, tính chiến thuật của Final Fantasy XIII được đẩy lên cao hơn rất nhiều so với trước đây. Chủ động hơn trong các đòn thế, trận thế, phân rõ các vai trò và cả việc hỗ trợ qua lại. Mối liên hệ mật thiết giữa các nhân vật cũng được nâng cao hơn, qua đó, các thông số, kỹ năng và vật dụng mà người chơi lựa chọn cho các nhân vật cũng có sự đa dạng lớn.
Mỗi nhân vật trong Final Fantasy XIII đều sở hữu cho riêng mình một thần thú Eidolon đặc trưng sẽ được thu phục trong quá trình chơi.
Các Eidolon này sở hữu mức sát thương cực khủng và cả các khả năng biến hình/hỗ trợ chiến đấu cùng nhân vật một cách rất bài bản và đầy mê hoặc.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor:  2GHz Dual Core CPU
Memory:  1 GB RAM
Graphics:  NVIDIA® Geforce® 8 Series/ ATI Radeon™ HD 2000 series VRAM 256MB or later
Storage: 60 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 9.0c

RECOMMENDED:

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel® Core™ 2 Quad (2.66 GHz)/ AMD Phenom™ II X4 (2.8 GHz) processor
Memory:  2 GB RAM
Graphics: NVIDIA® Geforce® GTX™ 460/ ATI Radeon™ HD 5870
Storage: 60 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU Final Fantasy XIII
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - FINAL FANTASY XIII - 1 Việt Ngữ