GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Final Fantasy III là phiên bản thứ ba của dòng Final Fantasy, phát triển bởi Square Co., Ltd., và phát hành cho hệ máy Nintendo Family Computer (Famicom). Nó được phát hành bên ngoài Japan lần đầu tiên khi được làm lại trên hệ máy Nintendo DS.
Cho tới năm 2006, nó là phiên bản duy nhất trong series chưa được chuyển ngữ sang English và cũng là bản chưa từng được chuyển qua hệ máy khác hoặc làm lại.Từng có một kế họach làm lại phiên bản này cho hệ máy cầm tay WonderSwan Color (đã hòan thành với hai bản game đầu và bản thứ tư), nhưng nhà phát triển phải đối mặt với sự khó khăn trong việc chuyển dung lượng từ bản gốc Famicom tới WonderSwan Color, dẫn tới việc dời lại và cuối cùng là hủy bỏ sau khi hệ máy này thất bại. Tuy nhiên, một bản làm lại cho hệ cầm tay Nintendo DS đã được phát hành vào năm 2006 tại Japan và thị tại thị trường Bắc Mỹ cùng vài nơi trên thế giới vào năm 2007. Phiên bản làm lại của Final Fantasy III là phiên bản đầu tiên của game được phát hành trên thế giới.
Cách chơi của game bao gồm những yếu tố của hai bản Final Fantasy trước đó cùng một số điểm mới. Hệ thống điểm kinh nghiệm Experience point đặc trưng trong bản Final Fantasy đầu tiên đã trở lại sau khi nó vắng mặt trong Final Fantasy II. Có một hệ thống nghề nghiệp đặc trưng trong Final Fantasy III, tuy nhiên, không giống như hai bản Final Fantasy trước đó. Tại bản đầu tiên, người chơi chọn cho mỗi nhân vật một nghề nghiệp từ khi bắt đầu và ở bản thứ hai thì không có nghề nghiệp nào cả, Final Fantasy III đã giới thiệu hệ thống nghề nghiệp (Job System) và từ đó trở nên được biết đến. Với bốn thành viên trong nhóm và tất cả 23 Job trong game, có tất cả 279,841 thiết lập nhóm khác nhau. Bản thân các Job đơn giản chỉ là thay thế cho nhau: 4 nhân vật, các hiệp sĩ ánh sáng (Light Warriors), bắt đầu với Job Onion Knights (trong bản Famicom) hoặc Freelancers (trong bản DS) và được đưa tùy chọn để đổi sang những nghề nghiệp khác nhau khi họ tìm được Crystal và hoàn thành sidequest.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:

OS: Windows Vista, 7, 8
Processor: Pentium 4, 2.4 GHz
Memory:  2 GB RAM
Storage: 1 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Final Fantasy III
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - FINAL FANTASY III