GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Dark Souls 2 Scholar of the First Sin người chơi chỉ đơn giản nhận ra rằng mình
đã chết, tỉnh dậy ở một vùng đất hoang tàn hoàn toàn xa lạ, khắp nơi là bóng đêm, đổ nát và những con quái vật kì dị. Mục đích của nhân vật chính trong game cũng chỉ là khám phá thế giới bí ẩn này và tìm ra đích đến cuối cùng của bản thân - một thứ mà... chẳng ai biết trước được sẽ là gì!
Gameplay mới là thứ làm nên "cái thần" của dòng game Dark Souls, bởi độ khó của nó được xếp vào hàng ngũ "khủng khiếp" nhất mọi thời đại. Là một game nhập vai hành động, bạn được tự do điều khiển nhân vật của mình di chuyển và tấn công kẻ thù từ mọi hướng, nhưng tất cả mọi hành động của bạn đều chịu sự chi phối của thanh thể lực, nên nếu cứ dồn dập tấn công một con zombie mà không để ý, có thể bạn sẽ chẳng còn sức đỡ nổi một đòn, và thế là "cúng mạng" lãng xẹt! Sau khi "chết", cơ thể bạn sẽ được hồi sinh tại một điểm lưu tạm gọi là Bonfire, nhưng khác với
Dark Souls, Dark Souls 2 đi theo con đường mà Demon's Souls vạch ra: tổng lượng máu của bạn sẽ bị sụt giảm cho mỗi lần hồi sinh! Thêm vào đó, mỗi cú đánh của quái vật đều đậm chất... khai sơn phá thạch nên gần như chỉ ăn 1 đòn là bạn đã đo đất thoải mái!

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Bao gồm ba DLC đã phát hành là
Crown of the Sunken King,
Crown of the Old Iron King
Crown of the ivory King

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: AMD® Phenom II™ X2 555 3.2Ghz or Intel® Pentium Core ™ 2 Duo E8500 3.17Ghz
Memory: 2 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® 9600GT, ATI Radeon™ HD 5870
DirectX: Version 9.0c
Network: Broadband Internet connection
Hard Drive: 14 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Dark Souls 2 Scholar of the First Sin

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - DARK SOULS II VIỆT HÓA


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: