GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Sau những sự kiện xảy ra trong phiên bản đầu tiên, Bá tước Ma cà rồng Dracula trước đây là Gabriel Belmot, đã tỉnh giấc. Tuy nhiên, kéo theo đó là sự trở lại của quỷ Satan và Dracula đã được Zobek - một trong những người thuộc tổ chức Lords of Shadow của phiên bản đầu tiên cảnh báo rằng lần này Satan sẽ sở hữu sức mạnh lớn hơn rất nhiều lần, và Dracula sẽ phải chạm trán với hắn một lần nữa.
Castlevania Lords of Shadow 2 tiếp tục đem đến cho người chơi những màn chiến đấu hoành tráng và nghệ thuật. Với món vũ khí chính là cây Blood Whip tương tự như chiếc Combat Cross mà Gabriel sử dụng trong phần đầu, bạn tha hồ biểu diễn những màn vũ đạo đẹp mắt không hề thua kém cặp Blades of Chaos của Kratos trong God of War. Ngoài ra, game cũng bổ sung cho Dracula hai món vũ khí mới khá lợi hại là Void Sword và Chaos Claws. Trong khi Void Sword có thể hút "máu" của đối phương thì Chaos Claws lại cho phép người chơi phá vỡ hàng phòng ngự với một cú đánh "quỷ khốc thần sầu". Số lượng kẻ thù cũng vì thế mà tăng lên để bạn tha hồ "múa"!
Không tươi sáng như phần 1, mảng đồ họa của Castlevania Lords of Shadow 2 lại mang màu sắc tăm tối của một thế giới ma quỷ, cùng nhiều hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng phản chiếu đẹp mắt. Mô hình nhân vật cũng được xây dựng chi tiết và rất "ngầu"! Khung cảnh màn chơi khá đa dạng và ẩn chứa một vài cấu trúc đem đến những câu đố nho nhỏ thú vị, không quá khó nhưng cũng chẳng dễ dàng!

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Revelations
Relic Rune Pack
Dark Dracula Costume
Armored Dracula Costume

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Minimum System Requirements:
CPU: Intel Celeron E1500 Dual-Core 2.2GHz or AMD Athlon 64 X2 Dual Core 4800+
RAM: 2 GB
VGA: Nvidia GeForce GT 330 or AMD Radeon HD 3600 Series
OS: Windows XP
DX: DirectX 9

Recommended System Requirements:
CPU: Intel Core 2 Duo E7600 3.06GHz or AMD Athlon II X2 270
RAM: 4 GB
VGA: Nvidia GeForce GTS 250 or AMD Radeon HD 6670
OS: Windows 7
DX: DirectX 10

VIDEO GIỚI THIỆU Castlevania Lords of Shadow 2

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - CASTLEVANIA LORDS OF SHADOW 2 VIỆT HÓA


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: