GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong One Punch Man a Hero Nobody Knows Genos nhà ta không phải là đẹ tử duy nhất của Saitama mà anh còn có một người đồ đệ khác đó chính là các bạn game thủ. Người đồ đệ này sẽ có diện mạo có thể được thay đổi phù hợp theo sở thích mỗi người, khi nhìn sơ qua tính năng này thì ta có thể thấy bạn có thể tạo một nhân vật từ bình thường nhất cho tới dị nhất có thể (tất nhiên là vậy trong Manga ngoài mặt nạ mật ra có mấy anh hùng là bình thường hoàn toàn). Khi hoàn thiện nhân vật xong bạn có thể sử dụng nhân vật của bạn gần như trong mọi chế độ của game kể cả chơi mạng, theo một số thông tin mới nhất thì bạn có thể dùng một loại điểm tích lũy để mua thêm các kỹ năng khác cho nhân vật của mình giúp anh/cô ta có một ngày đạt được vào cảnh giới của thầy Sai một phát bay màu đối thủ.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel Core i5-2550
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 570
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 8 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU ONE PUNCH MAN A HERO NOBODY KNOWS

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - ONE PUNCH MAN A HERO NOBODY KNOWS