GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Một loại virus ngoài hành tinh bất ngờ bị phát tán trên Trái đất đã làm biến đổi hầu hết các dạng sống có mặt trên hành tinh xanh. Từ thời điểm ấy hành tinh của chúng ta không còn giống như những gì mọi người từng hình dung mà trở thành nỗi kinh hoàng đậm chất Lovecraft. Cũng như bao tựa game bắn súng kinh dị mang phong cách Rambo khác, cần có một tổ chức quân sự hay biệt đội tinh nhuệ nào đó đứng ra nhận trách nhiệm cứu thế giới hay ít nhất cũng đảm bảo chút hương hỏa mong manh cho các nhóm dân cư địa cầu may mắn trốn qua kiếp nạn tận thế. Lần này Phoenix Project chính là kẻ đứng mũi chịu sào khi nhận trách nhiệm bảo vệ chút hy vọng le lói của nền văn minh. Người chơi sẽ vào vai một thành viên của lực lượng tinh nhuệ này và cần phải làm gì thì hãy chờ đến quý 3/2019 để biết thêm chi tiết.
Về mặt nào đó Phoenix Project có thể xem như kẻ kế thừa ý chí của dòng game bắn súng X-COM nổi tiếng năm nào. Do đó bạn sẽ không ngạc nhiên với cách tiếp cận của Phoenix Project cho lắm nếu từng trải nghiệm qua X-COM. Kẻ thù trong game ngoại trừ đám ôn dịch ngoài hành tinh, nhân loại bị biến đổi còn có những người sống sót và các thế lực quân sự khác. Tương tự X-COM, thu thập tài nguyên chính là chìa khóa giúp bạn sống sót trước những cuộc tấn công liên tục của các thế lực thù địch.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor:  Intel Core i3 / AMD Phenom II X3
Memory:  8 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 660 / AMD Radeon R9 270
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core i5 3GHz / AMD FX series 3.2GHz
Memory:  16 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 1060 / AMD Radeon R9 390X
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

VIDEO GIỚI THIỆU PHOENIX POINT

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Phoenix Point