GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Halo: Reach xuất hiện trên PC dưới dạng phần đầu tiên của Halo: The Master Chief Collection. Hiện đã được tối ưu hóa cho PC, hãy trải nghiệm câu chuyện anh hùng của Noble Team, một nhóm người Sparta, những người bằng sự hy sinh và lòng dũng cảm tuyệt vời, đã cứu được vô số mạng sống khi đối mặt với những khó khăn bất khả thi. Hành tinh Reach là tuyến phòng thủ cuối cùng của nhân loại giữa Giao ước xâm chiếm và mục tiêu cuối cùng của họ, sự hủy diệt Trái đất. Nếu rơi xuống, nhân loại sẽ bị đẩy đến bờ vực diệt vong.
Tính năng trò chơi:
• Cài đặt / Tối ưu hóa PC: Halo: Reach ** hiện được tối ưu hóa cho PC và trông đẹp hơn bao giờ hết với tối đa 4k UHD và ít nhất 60 FPS. Các cài đặt gốc khác của PC bao gồm hỗ trợ chuột và bàn phím, hỗ trợ cực rộng, hỗ trợ đồng bộ hóa thích ứng, tùy chỉnh FOV, v.v.
• Chiến dịch: Trải nghiệm chương đầu tiên trong Halo Saga và chiến đấu theo cách của bạn với tư cách là Noble Six thông qua 11 nhiệm vụ khó quên
• Nhiều người chơi: Bắt đầu Sự nghiệp Spartan của bạn ngay hôm nay với phần chơi nhiều người chơi mang tính biểu tượng của Halo: Reach có hệ thống tiến trình được đại tu, tùy chỉnh người chơi xác định thế hệ, hơn 20 bản đồ khó quên, cũng như các chế độ chơi cổ điển như Firefight và Invasion. Trong khi Forge and Theater sẽ được giao vào cuối năm 2020, hãy tận hưởng quyền truy cập vào hàng triệu bản đồ do cộng đồng tạo và các loại trò chơi đã được chuyển từ Halo: Reach trên Xbox 360 để sử dụng ngày nay trên PC.
• Chiến đấu lửa: Chiến đấu một mình hoặc với đồng đội để tồn tại trước làn sóng vô tận của kẻ thù đang triển khai với độ khó ngày càng tăng.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 7
Processor: AMD Phenom II X4 960T ; Intel i3550
Memory: 8 GB RAM
Graphics: AMD HD 6850 ; NVIDIA GeForce GTS 450
DirectX: Version 11
Storage: 25 GB available space
Additional Notes: Direct3D feature Level 11.1

RECOMMENDED:
OS: Windows 10
Processor: AMD FX-4100 ; Intel i7-870
Memory: 8 GB RAM
Graphics: AMD Radeon R7 360 ; NVIDIA GTX 560 TI
DirectX: Version 11
Storage: 25 GB available space
Additional Notes: Direct3D feature Level 11.1

VIDEO GIỚI THIỆU Halo Reach
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Halo Reach Việt Hóa