GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]45,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

45,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong We Happy Few, không có một ai không hạnh phúc cả. Ai cũng nở những nụ cười ngoác đến mang tai. Bạn sẽ rất nhanh chóng đặt ra câu hỏi, trong xứ sở thiên đường nơi ai cũng tươi roi rói, vui vẻ nhiệt huyết thì có gì đáng để làm game? Lý do khiến tất cả những con người trong thế giới giả tưởng của London những năm 1960 bị bắt ép uống một loại thuốc có tên Joy khiến cho họ cảm thấy hạnh phúc. Và tác dụng phụ là gì? Ảo giác khủng khiếp khiến cuộc đời chỉ có màu hồng.
Vì sao họ lại phải uống Joy? Câu chuyện của We Happy Few lấy bối cảnh hậu thế chiến thứ ba giả tưởng, khi quân đội Nga xâm chiếm thành công đất nước Anh. Và cư dân Wellington Wells đã làm được một việc để đuổi quân Đức khỏi quê hương của họ, trong game chỉ được đề cập với cái tên “A Very Bad Thing” (Điều cực kỳ tồi tệ). Không ai còn nhớ chuyện đó là gì, xảy ra như thế nào, nhưng sau đó toàn bộ người dân đã phải hứng chịu cảm giác tội lỗi mãi về sau.
Lo sợ cảm giác tội lỗi và chán nản sẽ khiến cả cộng đồng suy sụp, Joy ra đời, giống như một thứ ma túy gây ảo giác, một món thuốc khiến rất nhiều nghệ sỹ nước Anh mê mẩn, tạo ra những tác phẩm âm nhạc để đời trong khi phê thuốc.
We Happy Few – một tựa game hành động – sinh tồn có cho mình sự kì lạ, thậm chí là dị thường xuyên suốt game, trong mọi thành tố của game, thể hiện sự hỗn loạn và rối bời trong tâm trí của Guillaume Provost suốt thời gian mà thiết nghĩ là khó khăn bậc nhất trong cuộc đời ông. Sự khác lạ này dễ dàng thu hút bất cứ ai muốn tìm kiếm gì đó khác biệt nhưng đồng thời khiến We Happy Few không phải là tựa game dành cho mọi người bởi sự khó chịu mà nó có thể mang đến thông qua bối cảnh của nó, thế giới của nó, không khí của nó.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Phiên bản hiện tại bao gồm các DLCs:
• We Happy Few (main game)
• We Happy Few – Jolly Brolly (DLC)
• We Happy Few – Season Pass (DLC)
• We Happy Few – They Came From Below (DLC)
• We Happy Few – Lightbearer (DLC)
• We Happy Few – We All Fall Down (DLC)

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: 64 bit, Windows 7 and above
Processor: Triple-core Intel or AMD, 2.0 GHz or faster
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce 460 GTX or AMD Radeon 5870 HD series or higher Mobile: NVIDIA GeForce GTX 580M or higher.
DirectX: Version 11

RECOMMENDED:
OS: 64 bit, Windows 7 and above
Processor: Quad-core Intel or AMD, 2.5 GHz or faster
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce 660 GTX or AMD Radeon 7870 HD series or higher
DirectX: Version 11

VIDEO GIỚI THIỆU WE HAPPY FEW WE ALL FALL DOWN

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - We Happy Few We All Fall Down