GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]100,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

100,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Star Wars Jedi Fallen Order sẽ là một tựa game hành động phiêu lưu góc nhìn thứ ba, lấy bối cảnh sau sự kiện của Star Wars: Revenge of the Sith, khi mà phe Jedi đã bị “hành cho ra bã”. Người hâm mộ sẽ được vào vai một Padawan trẻ, Cal Kestis, được lồng tiếng bởi Cameron Monaghan (từng tham gia vào Shameless, Gotham), người đã sống sót sau Cuộc Đại Thanh Trừng Jedi (Order 66). Người chơi phải lượm lặt lại những mảnh ký ức của Cal để có thể hoàn thành cuộc huấn luyện và làm chủ được thanh gươm ánh sáng (lightsaber) của mình. Không chỉ vậy, Cal Kestis phải luôn đi trước một bước và lẩn tránh những “con chó săn” của phe Đế Chế.
Star Wars Jedi Fallen Order được thiết kế chú trọng vô lối chơi để có thể đưa đến cho người chơi những cảm giác chân thật nhất giữa các trận đấu lightsaber căng thẳng giống như trong điện ảnh. Được phát triển bởi Respawn Entertainment, một studio chuyên làm những tựa game chất lượng cả về mặt hình ảnh, nội dung và lối chơi. Người chơi sẽ được tham gia các cuộc huấn luyện Jedi để học thêm nhiều kỹ năng đa dạng, kết hợp lại để có thể tung ra các tổ hợp chiêu khác nhau. Trò chơi còn sở hữu nhiều địa danh, vũ khí, trang bị và nhiều kẻ địch “thân quen” trong vũ trụ Star Wars Jedi Fallen Order diễn ra ngay sau sự kiện trong Star Wars: Revenge of the Sith (Sự báo thù của người Sith). Hoàng đế ban hành Order 66 nhằm săn tìm và diệt bất cứ Jedi nào bi coi là phản bội đến Cộng Hòa Thiên Hà. Nhân vật chính của phần game này là một người học việc có tên Cal Kestis, do Cameron Monaghan thủ vai trong phim, là một trong số những người sống sót của Order 66. Ngoài việc cố gắng hoàn thành khóa huấn luyện trở thành một Jedi, Cal cũng sẽ thực hiện một hành tình nhằm tìm nhặt những mảnh quá khứ bi thảm của mình.
Dĩ nhiên, thanh gươm ánh sáng (Light Saber) và sức mạnh Thần Lực (The Force) vẫn xuất hiện, đi cùng với đó là khả năng chạy tường (Wallrunning) ấn tượng của Cal. Nhà phát triển cho biết cơ chế chiến đấu sẽ rất dễ dàng cho mọi người tiếp cận, nhưng cũng yêu cầu bạn bỏ thời gian tìm hiểu mới đạt đến mức thuần thục.

CẤU HÌNH YÊU CẦU:

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: 64-bit Windows 7/8.1/10
Processor: AMD FX-6100/Intel i3-3220 or Equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: AMD Radeon HD 7750, NVIDIA GeForce GTX 650 or Equivalent
DirectX: Version 11
Storage: 55 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: 64-bit Windows 7/8.1/10
Processor: AMD Ryzen 7 1700/Intel i7-6700K or Equivalent
Memory: 16 GB RAM
Graphics: AMD RX Vega 56, Nvidia GTX 1070/GTX1660Ti or Equivalent
DirectX: Version 11
Storage: 55 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU STAR WARS JEDI FALLEN ORDER

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Star Wars Jedi Fallen Order Việt Hóa