GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Skyland 1976 là một trò chơi kinh dị sinh tồn người đầu tiên kể chuyện. Trong tiêu đề này, bạn sẽ phải lấy tài liệu và vật phẩm để giải câu đố và để hiểu câu chuyện. Bạn sẽ phải sống sót và chiến đấu với đói, khát, sự điên rồ của mình và những kẻ thù ngày càng mạnh hơn với nguồn lực hạn chế.
Bạn là Simon Hopper, người cố gắng tìm em gái Alice của mình, biến mất một cách bí ẩn trong khu rừng lớn Grayson vào ngày 15 tháng 10 năm 1976. Gần khu rừng, một cơ sở của chính phủ có tên Skyland đã được xây dựng vào những năm 1950 để chuẩn bị cho Chiến tranh Lạnh. Kể từ khi bị bắt cóc, bạn nghi ngờ các thành viên của Skyland phải chịu trách nhiệm cho sự mất tích của Alice nhưng bạn đang thiếu bằng chứng. Bạn đã lựa chọn cống hiến cuộc đời mình cho việc tìm kiếm sự thật và trong hơn mười lăm năm, bạn đã cố gắng tìm em gái của mình. Vô ích.

CẤU HÌNH YÊU CẦU:

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 64bits
Processor: Intel(R) Core(TM) i5-7200U CPU @ 2.50GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce 940MX
Storage: 12 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64bits
Processor: Intel(R) Core(TM) i5-7300HQ CPU @ 2.50GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1050
Storage: 12 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU SKYLAND 1976

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Skyland 1976