GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Heavy Rain mở đầu với một không gian u ám trong đó nhân vật chính là Ethan Mars, một kiến trúc sư tài ba sống cùng vợ (Grace) và 2 con trai (Shaun và Jason). Thế nhưng định mệnh đã không cho Ethan hạnh phúc được bao lâu sau bữa tiệc sinh nhật lên 10 của Jason. Vì là một dịp đặc biệt, cả gia đình quyết định cùng nhau đi mua sắm tại một trung tâm thương mại địa phương. Bổng nhiên, Jason đã lẻn bố chạy ra khỏi khu trung tâm đông đúc, băng qua làn đường chính, nơi xe ô tô đang qua lại với tốc độ cao. Ethan nhanh chóng đuổi theo con, nhưng cũng chỉ vừa kịp lao ra chắn cho Jason khỏi cú tông trực diện của một chiếc xe hơi đang lao đến. Tai nạn khiến Ethan rơi vào tình trạng hôn mê trong 6 tháng cùng những chấn thương về não nặng nề, còn Jason dù đã được bố che chở nhưng vẫn không qua khỏi sau tai nạn đó.
Xuất viện được một thời gian, Ethan li dị Grace và cùng đứa con còn lại (Shaun) chuyển đến một ngôi nhà nhỏ ở vùng ngoại ô thưa thớt. Hai năm sau tấn bi kịch lại tiếp tục, vào một ngày khi 2 cha con đang ở công viên thì Ethan đột ngột bất tỉnh, còn Shaun lại biến mất không một dấu vết. Trong cơn hoảng loạn, Ethan đến ngay sở cảnh sát để tìm sự giúp đỡ và nhận ra rằng Shaun đã có thể bị bắt cóc bởi “Origami Killer”, một tên sát nhân hàng loạt luôn lợi dụng những đợt mưa lớn kéo dài để dìm chết các bé trai vào mỗi mùa thu. Hắn luôn để lại một nhánh hoa lan cùng một hình xếp giấy origami gần thi thể tại hiện trường.
Cốt truyện xuất hiện thêm một nhân vật là Norman Jayden – nhân vật chính thứ 2 được đưa vào để hỗ trợ cho công cuộc săn tìm kẻ giết người. Jayden là một nhân viên FBI được cử đến để điều tra về nạn nhân mới nhất của Origami Killer, bị dìm chết trong một phòng giam ngập nước mưa. Dựa vào dự báo thời tiết, Jayden ước tính nạn nhân tiếp theo (Shaun) chỉ còn ba ngày để sống. Sự việc diễn biến lên cao trào và để lánh khỏi cánh phóng viên, Jayden sắp xếp cho Ethan tạm trú ở một nhà nghỉ vắng vẻ. Tại đây, Ethan nhận được đầu mối đầu tiên là lá thư từ kẻ giết người dẫn đến một hộp đựng giày có chứa một chiếc điện thoại di động, một khẩu súng ngắn và năm hình xếp giấy origami. Kẻ giết người gọi cho anh và giải thích rằng, mỗi hình xếp đều có hướng dẫn về cách hoàn thành một thử thách để xem “anh có thể đi xa đến mức nào để cứu người mình yêu thương?”. Mỗi khi hoàn thành 1 thử thách, anh sẽ nhận lại được một mảnh giấy gợi ý nơi Shaun bị bắt giữ. Các thử
thách buộc Ethan phải đưa ra các quyết định đạo đức ngày càng khó khăn…

CẤU HÌNH YÊU CẦU:

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 or later (64 bit)
Processor: i5-4430 @ 3.0 GHz or equivalent
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 660 with 2GB or AMD Radeon HD 7870 with 2GB
DirectX: Version 11

VIDEO GIỚI THIỆU HEAVY RAIN
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]