GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Bạn vẫn còn đang thở ...ngay lúc này. Nhưng bạn còn có thể sống sót được bao lâu nữa trong mê cung những con phố và hệ thống cống ngầm ở Luân Đôn - bị thế giới bên ngoài bỏ rơi và tràn ngậm lũ zombie? Những thứ kinh khủng vẫn mang dáng dấp con người - nhưng bị tàn phá bởi dịch bệnh kinh hoàng, đang lê bước qua những con phố, rình rập ở mọi ngóc ngách để chờ cơ hội được thưởng thức vị thịt tươi của bạn.
Trải nghiệm sinh tồn rùng rợn của Zombi nay đã được cải tiến để cho ra mắt trên PC. Zombi tận dụng sức mạnh của thế hệ phần cứng mới nhất để mang lại cho bạn một cấp độ kinh dị mới. Hãy thử thách ý chí sinh tôn của bạn, nhưng hãy cẩn thận: cái chết là vĩnh viễn, và chỉ một sai lầm sẽ khiến bạn mất tất cả.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Intel Core 2 Duo E7300 @ 2.6 GHz or AMD Athlon II X2 240 @ 2.8 GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: nVidia GeForce GTS 450 or AMD Radeon HD5770 (1024MB VRAM)
DirectX: Version 9.0c
Hard Drive: 25 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible Sound Card with latest drivers

VIDEO GIỚI THIỆU ZOMBI

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]