GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]X-Men Origins Wolverine có nội dung kể về nguồn gốc ra đời của Người Sói, nhân vật chính trong bộ phim X-Men từng “nổi đình, nổi đám” ở Việt Nam. Được đai gia Activision phát hành, X-Men Origins Wolverine sở hữu sự hấp dẫn đến kì lạ với tầm ảnh hưởng của 1 thương hiệu lớn.
Với góc nhìn thứ 3 đặc trưng, X-Men Origins Wolverine khá gần gũi với phần đông game thủ, Thật vậy, người chơi sẽ chẳng gặp bất kì khó khăn nào trong quá trình làm quen với tựa game này. Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng không quên cung cấp những màn chơi với hướng dẫn chi tiết nhằm giúp bạn có thể nhanh chóng bắt nhịp được không khí đầy tính hành động trong game.
Được vào vai anh chàng Người Sói lạnh lùng có thể xem là ước mơ của không ít người. Và với X-Men Origins Wolverine, mong ước nhỏ nhoi ấy sẽ dễ dàng được hiện thực hóa. Trong game, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những màn chơi đầy thách thức với năng lực siêu nhiên của Người Sói trong bộ móng vuốt sắc nhọn. Ngoài những đòn combo thông thường (giúp bạn kiếm thêm nhiều điểm kinh nghiệm) thì nhân vật chính còn được trang bị những tuyệt kỹ có một không hai như chiêu “móng vuốt cuồng phong” có thể hất văng đối thủ ra xa hàng trăm mét. Nhờ đó, người chơi “như hổ thêm cánh” và dễ dàng làm chủ tình hình. Nhưng không vì vậy mà bạn có thể trở thành bá chủ trong X-Men Origins Wolverine khi mà những đối thủ khó chịu luôn xuất hiện và ra tay đúng vào thời điểm quan trọng nhất của cuộc chơi. Nếu sơ hở, không sớm thì muộn bạn cũng phải về chầu Diêm Vương. Ngoài yếu tố hành động, tính nhập vai cũng được nhà phát triển bổ sung vào X-Men Origins Wolverine. Được biết, khi thu thập được 1 lượng kinh nghiệm nhất định, người chơi sẽ lên cấp và trở nên mạnh mẽ hơn.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Pentium D @ 2.6 GHz or AMD Athlon 64 X2 3800+
Memory: 1 GB for XP/2 GB for Vista
Hard Drive: 8 GB Free
Video Memory: 256 MB (Shader Model 3.0+)
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c

VIDEO GIỚI THIỆU X-Men Origins Wolverine

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - X-Men Origins Wolverine