GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Câu chuyện của World of Final Fantasy xoay quanh hai chị em sinh đôi Lann và Reynn. Họ tỉnh dậy ở một nơi gọi là Nine Woods Hill và hoàn toàn không có ký ức về bản thân cũng như sức mạnh của họ. Sau đó, người phụ nữ tên Enna Kross xuất hiện, cô tiết lộ cho Lann và Reynn rằng chính họ từng là những Mirages Keeper và có khả năng thu phục các Mirages (cách gọi các loại quái vật) ở Grymoire.
Nếu so với những phiên bản tên tuổi như Final Fantasy VII, VIII, IX hay X… cốt truyện của World of Final Fantasy có vẻ quá đơn giản và khá điển hình cho một câu chuyện cổ tích dành cho “con nít”, mà có lẽ trong chúng ta ai cũng đã nghe những mẩu chuyện với nội dung tương tự ít nhất là một lần, nên có thể nói cốt truyện không phải là thế mạnh của World of Final Fantasy.
Kết hợp với đó là lời thoại hài hước xuất hiện vào đúng thời điểm, tạo cho World of Final Fantasy một nét “duyên dáng” đủ để khiến người chơi cảm thấy vui vẻ cho đến hết game.
Có thể nói World of Final Fantasy là tựa game mang tên “Final Fantasy” dễ thương nhất mà người viết từng được trải nghiệm. Được “phác họa” bằng phong cách Chibi (người lùn – đầu bự) thường thấy trong các phim hoạt hình hay truyện tranh của Nhật Bản khiến cho các nhân vật cũng như các Mirages trong game trở nên cực kỳ “đáng yêu”. Chính phong cách đồ họa “phá cách” cùng với màu sắc trong sáng vốn có của cốt truyện làm gia tăng đáng kể mức độ thân thiện cho tựa game.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor:  Intel Core i3 2.0GHz or above
Memory:  4 GB RAM
Graphics:  NVIDIA GeForce GTS 450 1GB or higher, Radeon HD 5770 1GB or higher
Storage: 15 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core i3 2.4GHz or above
Memory:  8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 2GB or higher, Radeon HD 7850 2GB or higher
Storage: 15 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 11

VIDEO GIỚI THIỆU World of Final Fantasy

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - World of Final Fantasy