GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]80,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

80,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Wolfenstein The Old Blood là bản prequel độc lập của game bắn súng góc nhìn thứ nhất Wolfenstein The New Order. Game diễn ra trong những năm 1946 trong một lịch sử khác trên thế giới, trong đó Đức quốc xã giành được chiến thắng trong chiến tranh thế giới II.
Châu Âu năm 1946. Chiến tranh thế giới II đang trút cơn thịnh nộ trên khắp châu Âu và Đức quốc xã đang trên đường đi tới chiến thắng Thế chiến II. Trong một nỗ lực để đảo ngược ưu thế cho phe đồng minh, Điệp viên BJ Blazkowicz phải bắt tay vào một sứ mệnh sâu bên trong Bavaria …và các bạn sẽ tiếp tục trải nghiệm với một loạt vũ khí mới (1946 shotgun hay lựu đạn Kampfpistole), công cụ mới (dual-wielding metal pipes với khả năng leo tường) cũng như nhiều năng lực mới của nhân vật. Bên cạnh đó bạn sẽ theo chân BJ Blazkowicz khám phá một thị trấn Đức với những tuyến cáp treo bắc ngang các thung lũng, cầu cống, hầm mộ ma quái… cũng như trở lại với Castle Wolfenstein.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM: 

OS: 64-bit Windows 7/Windows 8
Processor: Intel® Core™ i5-2500 @ 3.3 GHz / AMD FX-8320 @ 3.5 GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 560 / AMD Radeon™ HD 6870 (1GB VRAM)
Hard Drive: 38 GB available space

RECOMMENDED: 

OS: 64-Bit Windows 7/Windows 8
Processor: Intel® Core™ i7 / AMD FX-8350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 660 / AMD Radeon™ R9 280 (3GB or more VRAM)
Hard Drive: 38 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Wolfenstein The Old Blood

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]

[/video]

0 nhận xét trên - Wolfenstein The Old Blood Việt Hoá