GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Watch Dogs là game hành động, phiêu lưu, tàng hình (stealth), thế giới mở được phát triển bởi Ubisoft Montreal và được xuất bản bởi Ubisoft. Game sẽ cho phép bạn kiểm soát Aiden Pearce, một hacker có tay nghề cao, người sử dụng cả "nắm đấm và trí thông minh của mình" để tìm kiếm công lý theo cách riêng của mình.
Lấy bối cảnh tại thành phố Chicago trong tương lai gần, nơi mà mọi thứ nằm dưới tầm kiểm soát của một hệ thống có tên Central Operating System (CTOS). Aiden Pearce là một hacker tài ba, nhưng nhanh chóng trở thành một kẻ bị truy nã gắt gao vì những tội ác trong quá khứ. Do không kiểm soát được tình hình, gia đình của Aiden bị giết hại và giờ đây công việc của anh ta là truy cập vào bộ máy của thành phố Chicago và lần ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau sự việc. Đồng thời, vạch trần những tội ác lẩn khuất sâu trong thành phố này mà chính quyền không thể lần ra manh mối theo cách thông thường.
Cốt truyện mang mô-típ báo thù đặc trưng của những game dạng thế giới mở, nên điểm nhấn lớn nhất của Watch Dogs chính là chiếc điện thoại di động "ngoại hạng" của Aiden. Với thiết bị này, người chơi có thể "hack" vào những hệ thống ít ai ngờ tới, nắm giữ các cuộc hội thoại trong một khoảng cách nhất định, truy cập vào những tin tức tình báo mật, thậm chí là điều khiển bất cứ thiết bị điện tử nào xung quanh theo ý muốn. Lối chơi giờ đây được mở rộng ra rất nhiều, thay vì bắn và chạy như thường thấy, giờ đây để chặn một đám cảnh sát đang truy đuổi bạn, chỉ cần lập tức tăng điện thế của các hộp trữ điện xung quanh là tất cả đều "tối đen như mực", hay trong đoạn gameplay đầy ấn tượng trước đây, để dừng một chiếc xe cảnh sát, chỉ cần hack vào bộ điều khiển hoặc "bạo lực" hơn là hack vào bộ chắn đường và chứng kiến chiếc xe lộn vòng trong không trung đầy ấn tượng! Dĩ nhiên, Aiden sẽ không sở hữu những năng lực quá "bá đạo" này sớm mà sẽ được unlock dần dần trong quá trình chơi.
Nếu đã từng trầm trồ trước vẻ đẹp của New York trong Grand Theft Auto 4, thì giờ đây người chơi sẽ một lần nữa "há hốc" với một thành phố Chicago nhộn nhịp, đông đúc mà không kém phần cầu kì. Mọi ngóc ngách, mọi con đường đều được phủ một lớp vân bề mặt cực kì chi tiết và những hiệu ứng ánh sáng, đổ bóng động đầy choáng ngợp. Cư dân của thành phố cũng không đơn thuần là "NPC" như trước mà đều có những hành xử riêng rất "người" khiến bạn như hòa vào một thành phố "thực tế ảo" vậy! Tuy nhiên, cấu hình của game đòi hỏi phải nói là... cực cao, đặc biệt nếu như bạn muốn mở hết tất cả các hiệu ứng đặc biệt!

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Watch_Dogs® 2 - No Compromise
Watch_Dogs® 2 - Human Conditions
Watch_Dogs® 2 - T-Bone Pack
Watch_Dogs® 2 - Mega Pack
Watch_Dogs® 2 - Ultra Texture Pack
Watch_Dogs® 2 - Root Access Pack
Watch_Dogs® 2 - Punk Rock Pack
Watch_Dogs® 2 - Psychedelic Pack
Watch_Dogs® 2 - Black Hat Pack
Watch_Dogs® 2 - Pixel Art Pack
Watch_Dogs® 2 - Guru Pack
Watch_Dogs® 2 - EliteSec Pack
Watch_Dogs® 2 - Glam Pack
Watch_Dogs® 2 - Private Eye Pack
Watch_Dogs® 2 - Urban Artist Pack
Watch_Dogs® 2 - Ubisoft Pack
Watch_Dogs® 2 - Dumpster Diver Pack
Watch_Dogs® 2 - Ded Labs Pack
Watch_Dogs® 2 - Home Town Pack
Watch_Dogs® 2 - Guts, Grit and Liberty Pack
Watch_Dogs® 2 - Season Pass
Watch_Dogs® 2 - Ultimate Pack
Watch_Dogs® 2 - Supreme Pack
Watch_Dogs® 2 - Fully Decked Out Bundle
Watch_Dogs® 2 - Retro Modernist Pack
Watch_Dogs® 2 - Glow_Pro Pack
Watch_Dogs® 2 - Ride Britannia Pack
Watch_Dogs® 2 - Kick It Pack
Watch_Dogs® 2 - Velvet Cowboy
Watch_Dogs® 2 - Bay Area Thrash Pack

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions only)
Processor: Intel Core i5 2400s @ 2.5 GHz, AMD FX 6120 @ 3.5 GHz or better
Memory: 6 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 with 2 GB VRAM or AMD Radeon HD 7870, with 2 GB VRAM or better - See supported List*
Storage: 50 GB available space
Sound Card: DirectX compatible using the latest drivers
Additional Notes: Periphericals: Microsoft Xbox One Controller, DUALSHOCK® 4 Controller, Windows-compatible keyboard, mouse, optional controller / Multiplayer: 256 kbps or faster broadband connection / Note: This product supports 64-bit operating systems only. Laptop versions of these cards may work, but are not officially supported. For the most up-to-date requirement listings, please visit the FAQ on our support website at support.ubi.com. High speed internet access and a valid Ubisoft account are required to activate the game after installation, to authenticate your system and continue gameplay after any re-activation, access online features, play online or unlock exclusive content.

RECOMMENDED:
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions only)
Processor: Intel Core i5 3470 @ 3.2 GHz, AMD FX 8120 @ 3.9 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 780 | AMD Radeon R9 290, with 3GB VRAM or better - See supported List*
Storage: 50 GB available space
Sound Card: DirectX-compatible using the latest drivers
Additional Notes: SUPPORTED VIDEO CARDS AT TIME OF RELEASE: • NVIDIA® GeForce® GTX600 Series: GTX660 or better / GeForce® GTX700 Series: GTX760 or better / GeForce® GTX900 Series: GTX950 or better / GeForce® GTX1000 Series: GTX1060 or better. • AMD Radeon™ HD 7000 series: Radeon™ HD7870 or better / Radeon™ 200 series: Radeon R9 270 or better / Radeon™ 300/Fury X series: Radeon™ R9 370 or better / Radeon 400 series: Radeon RX460 or better.

VIDEO GIỚI THIỆU WATCH DOGS

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]

[/video]