GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tropical Escape là một tựa game sinh tồn lấy bối cảnh trên một hòn đảo thiên nhiên. Không chỉ có rừng núi, trong game các bạn còn được ngao du dưới biển sâu. Trong Tropical Escape các bạn sẽ phải tìm cách sống sót bằng việc ăn uống. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý có những loài cây độc, những con thú dữ sẽ đe dọa đến tính mạng của các bạn. Các bạn phải cố gắng tồn tại, sống sót để
chờ chiếc thuyền hay là một chiếc trực thăng đến cứu. Trải nghiệm những gì giống như ở trên những hòn đảo bị mắc kẹt mà chỉ những quyết định của bạn có thể giữ bạn trong cuộc sống.
Cố gắng tìm thêm những người sống sót khi bạn khám phá hòn đảo nhiệt đới và luôn sẵn sàng để được giải cứu bằng tàu hoặc máy bay. Nếu bạn muốn nhìn thấy ngày mai bạn cần trồng rau và săn thú với bẫy, thu thập trái cây và tránh xa các động vật nguy hiểm và cây độc.
Mục tiêu chính của bạn là để thoát khỏi những hòn đảo xinh đẹp nhưng chết người này và sẽ có tình huống để lựa chọn những gì không kém cho bạn để giữ cho bạn còn sống.
Trong khi bạn đang mắc kẹt trên quần đảo biệt lập này, bạn có thể khám phá rừng nhiệt đới, rạn san hô, thác nước, động vật kỳ lạ và nhiều hơn nữa.

CẤU HÌNH YÊU CẦU:

MINIMUM:

OS: Windows 7 or Higher
Processor: Any Intel Core 2nd Generation processor Equivalent or Better
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 600 Series Equivalent or Better
DirectX: Version 9.0
Storage: 8 GB available space

RECOMMENDED:

OS: Windows 10
Processor: Intel Core i5 2400 @ 3.1ghz Equivalent or Better
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 700 Series Equivalent or Better
DirectX: Version 11
Storage: 8 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Tropical Escape

1[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Tropical Escape


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: