GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]120,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

120,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands nằm ở chỗ người chơi có thể đi đến bất kì nơi đâu mà tầm mắt có thể hướng đến. Những rặn núi tưởng như chỉ là cảnh nền thực chất hoàn toàn là nơi để đặt chân đến khám phá, rất nhiều tựa game chọn những khung cảnh cao lút tầm mắt làm nền nhưng ở đây lại là một câu chuyện khác, cảnh trước mặt hoàn toàn là cảnh thật với trùng trùng điệp điệp núi rừng, cây cỏ tạo cho người chơi choáng ngợp ngay lập tức về quy mô.
Không chỉ rộng, đất nước Bolivia còn đa dạng về địa hình khi trải dài từ những khung cảnh rừng núi, đồi trọc đến bể muối, rừng rậm… Đi đến đâu, các khung cảnh hùng vĩ hiện ra đến đó, thôi thúc máu khám phá chảy khắp châu thân của người chơi. Thật sự những khung cảnh trong Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands rất đẹp, đẹp một cách chân thực, đầy sức sống cùng vòng tuần hoàn ngày – đêm, nắng – mưa, thậm chí còn có phần trội hơn cả một tựa game cũng cực kì thỏa mãn về phần nhìn là Just Cause 3. Nói không ngoa, chính đất nước Bolivia mới là nhân vật trung tâm của Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands, nhất là khi vai trò của bốn anh chàng Ghost hay bè lũ Santa Blanca còn hơi mờ nhạt.
Bolivia của Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands không chỉ có vẻ đẹp của thiên mà còn là chốn “rừng thiên nước độc” nơi mà chỉ có những kẻ không sợ chết mới dám đặt chân tới, vì ẩn trong cảnh yên bình là cả một mạng lưới ngầm của tổ chức Santa Blanca. Nếu chỉ tính riêng những nhiệm vụ chính, một khoảng thời gian dài từ 30 đến 40 giờ đồng hồ đang chờ đón bạn, mỗi nhiệm vụ sẽ “chặt” đi từng chiếc vòi mà con bạch tuộc El Sueno cùng bè lũ của mình bám chặt và điều hành những hoạt động phi pháp trên cả đất nước. Thực hiện những nhiệm vụ phụ mang lại lợi thế về mặt hỗ trợ vì được gọi xe, thả pháo, tăng tiếp viện… từ lực lượng nổi dậy.
Một cái hay nữa nằm ở chỗ mỗi nhiệm vụ của Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands mang tính “mở” nhất định. Trái với những tựa game kiểu như Tom Clancy’s The Division vốn gò ép người chơi vào một kịch bản dàn trải, ở đây ta có nhiều cách khác nhau để hoàn thành công việc xử lý mục tiêu. Hơn nữa, mỗi nhiệm vụ thường được thể hiện theo dạng “chay” ít sử dụng cắt cảnh lẫn chuyển cảnh, chỉ cần đến nơi và cần vài thao tác nhanh gọn là nhập cuộc, khiến cho game trở nên liền mạch một cách tự nhiện.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Updated to version 1.29
DLC list: Fallen Ghosts, Narco Road, Bear Patch, Bolivian Minibus, Dragon Pack, Ghost Pack-Rebellion, Huntsman Pack, Kraken Pack, Lion Patch, Phoenix Patch, Skull & Bones Patch, Special Ops Pack, The Peruvian Connection Mission, Bonus Content.

CẤU HÌNH YÊU CẦU:

MINIMUM:
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
Processor: Intel Core i5-2400S @ 2.5 GHz or AMD FX-4320 @ 4 GHz or equivalent
Memory: 6 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX660 / AMD R9 270X (2GB VRAM with Shader Model 5.0 or better)
Storage: 50 GB available space
Sound Card: DirectX-compatible using the latest drivers

RECOMMENDED:
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
Processor: Intel Core i7- 3770@ 3.5 GHz or AMD FX-8350 @ 4 GHz or better
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX970/GTX 1060 or AMD R9 390/RX480 (4GB VRAM with Shader Model 5.0 or better)
Storage: 50 GB available space
Sound Card: DirectX-compatible using the latest drivers

VIDEO GIỚI THIỆU Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]



[/video]

0 nhận xét trên - Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands